laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp:Góc Liverpool: Hạ sát Barcelona bằng đôi cánh

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 2/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 400

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi dư luận đã đề cập quá nhiều đến việc làm sao để kèm Messi, thì nhiều người đã quên rằng Liverpool vẫn còn những vũ khí rất lợi hại từ 2 cánh.
    Đối đầu với một Barcelona đang hừng hực khí thế sau khi chính thức lên ngôi tại La Liga, chắc chắn Liverpool sẽ phải có một sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước thềm chuyến làm khách tới Nou Camp nếu như họ vẫn muốn giành chiến thắng. Trong đó, việc làm sao để phong tỏa được Messi, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, vẫn sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu.
    [​IMG]
    Rất nhiều bàn thua của Barcelona trong mùa này đến từ những sai lầm của các hậu vệ cánh.

    Tuy nhiên cho dù có 'bắt chết' được Messi, thì Liverpool vẫn chỉ có thể ngăn Barcelona ghi bàn, vậy còn việc chọc thủng lưới của đội bóng Tây Ban Nha thì sao? Thực tế Liverpool hoàn toàn có những cơ sở để giải quyết bài toán này, khi họ đang sở hữu một đôi cánh cực kỳ toàn diện, cả trong tấn công lẫn phòng ngự.
    • Xavi lên tiếng, cảnh báo Barca về cái tên "vô cùng nguy hiểm" của Liverpool
    • Thú vị: Barca - Liverpool từng bị lùi lịch vì... Show truyền hình
    Trở lại một chút với Barcelona. Mùa này đoàn quân của HLV Ernesto Valverde chỉ mới để thua đúng duy nhất 1 trận trên sân nhà, và đó là câu chuyện trong trận đấu với Real Betis vào tháng 11 năm ngoái (thua 3-4). Nếu phân tích kỹ thất bại này, chúng ta có thể thấy rõ nguyên nhân dẫn đến thất bại của Barcelona nằm ở cách mà 2 hậu vệ cánh của họ hoạt động.
    2 trong 3 bàn thua mà Barcelona phải nhận trước Betis, 2 hậu vệ cánh của Barcelona là Nelson Semedo và Jordi Alba đều là những người mắc lỗi lớn nhất khi để lộ ra quá nhiều khoảng trống để đối thủ khai thác ở vị trí của mình. Tuy nhiên cũng khá khó trách bộ đôi này, khi vốn lối chơi của Barcelona luôn yêu cầu họ phải dâng rất cao để hỗ trợ tấn công.
    Đây sẽ là điều mà Liverpool cần hết sức lưu tâm, vì hiện họ đang có rất nhiều cầu thủ có khả năng đánh mạnh vào 2 tử huyệt này của các nhà đương kim vô địch La Liga. Nếu bên cánh trái, Liverpool đang có Sadio Mane và Andrew Robertson, thì cánh phải họ cũng có Trent Alexander-Arnold và Mohamed Salah. Đây đều là những cầu thủ có nền tảng thể lực, cũng như tốc độ cực tốt để liên tục luân phiên nhau 'hỏi thăm', cũng như vắt cạn sức lực của Nelson Semedo và Jordi Alba.
    [​IMG]
    Liverpool đang sở hữu 2 trong số những hậu vệ cánh hay nhất châu Âu mùa này.

    Khi thời cơ đến, có lẽ Klopp cũng sẽ yêu cầu các học trò, đặc biệt là Trent Alexander-Arnold (8 kiến tạo) và Andrew Robertson (11 kiến tạo) thực hiện nhiều hơn các tình huống treo bóng từ 2 biên vào phía trong. Cần phải lưu ý rằng tuy cả 3 tiền đạo của Liverpool đều không có chiều cao quá lý tưởng, nhưng họ đều là những cầu thủ có khả năng chọn điểm rơi vị trí cực tốt, đặc biệt là Sadio Mane. Còn nhớ trong chiến thắng 5-0 trước Huddersfield tại Premier League, tiền đạo mang áo số 10 của Liverpool suýt chút nữa đã có thể lập một cú hat-trick bằng đầu.
    Rõ ràng với Liverpool, họ hoàn toàn không việc gì phải sợ khi phải đối mặt với Barcelona lần này, khi họ đang có trong tay những thứ vũ khí có thể giành lấy chiến thắng trước các nhà đương kim vô địch La Liga ngay tại Nou Camp.
    Nguồn: https://www.lucky88.com
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!