laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Hakim Ziyech tốt, nhưng vẫn cần chứng minh 1 điều với nước Anh

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi tinmoi, 21/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hồi tháng 2 vừa qua, CLB Ajax Amsterdam đã bán đứt tiền vệ tấn công Hakim Ziyech cho Chelsea, nhưng thương vụ sẽ hoàn tất vào đầu tháng 7 tới đây. Bản hợp đồng này diễn ra thực sự quá nhanh so với tưởng tượng của nhiều người, vì trước đó chỉ có một vài thông tin trên báo chí Châu Âu.
    Đọc thêm: https://lucky88.win/news/category/tip-bong-da-2.aspx
    Trên thực tế, The Blues thường hành động rất nhanh trên TTCN trong vài năm qua. Tất nhiên, chúng ta không thể phủ nhận rằng họ phải "scout" cầu thủ sinh năm 1993 trước khi đưa ra thỏa thuận, nhưng có một điều đáng chú ý mà nhiều người dường như chưa biết về ngôi sao tấn công này...
    [​IMG]
    Ziyech sở hữu vóc dáng tương đối mảnh khảnh.

    Sau vòng chung kết World Cup 2018 tương đối thành công, Ziyech vẫn chưa được chú ý quá nhiều. Dù vậy, hành trình ở mùa giải 2018/19 rõ ràng chứng tỏ được tài năng của tiền vệ từng chơi cho lứa trẻ Hà Lan, đặc biệt là những gì anh thể hiện ở Champions League cùng nhà ĐKVĐ Eredivisie.
    Trong giai đoạn lượt về, cầu thủ này cùng các đồng đội hiện tại đã phải đối đầu với Real Madrid, Juventus và Tottenham. Đặc biệt, quãng thời gian đó trùng với tháng ăn chay Ramadan, trong khi Ziyech theo đạo Hồi và phải nhịn đói cả ngày dài, trước khi nạp lại năng lượng sau 21h30 (giờ địa phương).
    Nghĩa là, dù cựu tiền vệ Heerenveen chơi ổn trước các đối thủ lớn, nhưng người ta vẫn nghi ngờ thể lực của anh không được đảm bảo hoàn toàn. Thậm chí, nhiều người từng lấy thất bại cay đắng trước Tottenham ở bán kết Champions League làm ví dụ cho sự hụt hơi của Ziyech trong hiệp hai.
    Ziyech giỏi nhất ở vị trí tiền đạo lệch phải, đồng nghĩa với cường độ hoạt động sẽ rất cao khi chơi bóng trên đất Anh. Tất nhiên, một vào ngôi sao theo đạo Hồi như Sadio Mane hay Mohamed Salah vẫn chơi như máy, nhưng vóc dáng giữa cặp đôi bên phía Liverpool so với cầu thủ này thực sự rất khác nhau.
    [​IMG]
    Salah và Mane đã phải cải thiện thể hình rất nhiều khi đến Anh chơi bóng.

    Sở hữu chiều cao 1m80, nhưng tân binh Chelsea chỉ nặng 65kg. Chỉ số cơ thể này không hẳn lý tưởng với môi trường bóng đá "ưa va chạm" như Premier League. Nên nhớ, hai tiền đạo đang chơi bóng ở Anfield đều chỉ cao 1m75 nhưng nặng ở mức trên dưới 70kg, đủ sức che chắn trước bất cứ ai.
    Vẫn cần thêm thời gian để kiểm chứng Ziyech liệu có đủ tốt để chinh chiến ở xứ sương mù hay không, nhưng dẫu sao nghi ngờ về mặt thể lực của cầu thủ này từng được lôi ra bàn tán. Dù vậy, Chelsea thừa hiểu được điều họ đang làm và NHM The Blues có lẽ sẽ tạm gác lại câu hỏi và "ăn mừng" cùng Lampard.
    Jorginho chia sẻ cảm xúc sau trận Chelsea 4-4 Ajax Amsterdam
    Trung Quân | 06:02 16/05/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!