laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: "Hóa Robin Van Persie", Cavani sút tung nóc lưới AS Roma

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 20/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 175

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đọc thêm: Ti le keo
    Manchester United vừa giành chiến thắng hủy diệt 6-2 trước AS Roma trong khuôn khổ trận lượt đi bán kết Europa League 2020/21.

    [​IMG]
    Edinson Cavani là một trong những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ. Chân sút người Uruguay góp dấu giày vào 4 bàn thắng, bao gồm 2 pha lập công và cú đúp kiến tạo cho các đồng đội.

    [​IMG]
    Rõ ràng, thay đổi của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phát huy tác dụng khi tin dùng một tiền đạo dày dặn kinh nghiệm như Cavani ngay từ đầu.

    [​IMG]
    Bên cạnh lối chơi nhiệt huyết, đẳng cấp trong những pha dứt điểm hay cách mà Cavani đánh hơi bàn thắng có lẽ khó có tiền đạo trẻ nào của Man Utd sánh kịp.

    [​IMG]
    Ở tình huống ghi bàn đầu tiên, cũng là pha lập công giúp Man Utd gỡ hòa 2-2, Cavani nhận đường kiến tạo từ Bruno Fernandes rồi ngay lập tức tung cú dứt điểm 1 chạm. Bóng "găm" thẳng vào nóc lưới AS Roma trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Lopez.

    [​IMG]
    Cú sút vừa kỹ thuật, hiểm hóc và cũng quá mạnh để thủ môn của AS Roma có thể cản phá. Đây là pha lập công làm các CĐV yêu mến Quỷ đỏ liên tưởng đến hình ảnh của cựu sao Robin Van Persie ngày nào.

    [​IMG]
    Bản năng của một sát thủ hàng đầu Châu Âu trong Cavani trỗi dậy mạnh mẽ. Bàn thắng thứ 2 đến từ tình huống chớp thời cơ rất nhanh của Cavani từ sai lầm của thủ môn Lopez.

    [​IMG]
    Rõ ràng, bản lĩnh trận mạc và yếu tố kinh nghiệm của Cavani hết lần này đến lần khác khiến hàng thủ AS Roma phải vất vả.

    [​IMG]
    Trong trận đấu, cựu tiền đạo Paris Saint-Germain cũng không ngần ngại phô diễn kỹ thuật với những động tác dứt điểm khó.

    [​IMG]
    Edinson Cavani đơn giản là vẫn quá hay và đầy hiệu quả.

    Solskjaer phát biểu về Europa League:
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Minh Trí | 04:56 30/04/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!