laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Học theo Chelsea, M.U thực hiện cú áp phe

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 18/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Man United đang nỗ lực bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đội chủ sân Old Trafford thực tế là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất tính tới thời điểm này. Theo đó 2 tân binh đã sớm gia nhập Man United gồm Jadon Sancho và Tom Heaton.
    Nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa dừng lại ở đây. Ông vẫn muốn nâng cấp hàng phòng ngự, cũng như tăng cường một tiền đạo đẳng cấp. Ở vị trí hàng thủ, Raphael Varane sớm lọt vào tầm ngắm của Man United.
    Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    [​IMG]
    Quỷ đỏ sắp hoàn tất chữ ký của Varane.

    Nhiều nguồn tin tiết lộ, thương vụ Varane sắp trở thành hiện thực. Trung vệ người Pháp đã đạt thỏa thuận cá nhân, và chỉ còn chờ Quỷ đỏ với Real Madrid chốt mức giá chuyển nhượng là mọi chuyện được thông qua.
    Khi mà bản hợp đồng của Varane sắp hoàn tất, Man United đã sớm chuyển hướng sang mục tiêu khác. Cụ thể, Man United muốn có chữ ký của Erling Haaland. Man United sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea và thực hiện cú áp phe lớn nhất hè năm nay.
    The Blues dự tính chi 100 triệu bảng, đính kèm Callum Hudson-Odoi hoặc Tammy Abraham cho thương vụ này. Và Man United cũng có hành động tương tự. Cái tên trở thành "vật tế thần" của Quỷ đỏ đó chính là Anthony Martial.
    Tờ Mundo Deportivo khẳng định, Man United quyết tâm có chữ ký của Haaland và họ sẽ cố thuyết phục Dortmund chấp nhận lời đề nghị này. Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Jadon Sancho, mối quan hệ của Man United với Dortmund dần trở nên tốt đẹp hơn.
    [​IMG]
    2 thương vụ Man United đang theo đuổi.

    Ông chủ Joel Glazer từng đánh giá cao Martial, nhưng sau những gì chân sút người Pháp thể hiện, ông cũng bắt đầu cảm thấy hết kiên nhẫn. Chính vì thế, giới chủ đội bóng sẵn sàng bật đèn xanh để Martial rời Old Trafford.
    Haaland là sự đảm bảo bàn thắng cho Man United. 126 bàn sau 170 trận ở cấp độ cao nhất chứng minh Haaland là một sát thủ hàng đầu. Mẫu tiền đạo cắm xuất sắc, nhạy bén với bàn thắng như Haaland là điều Quỷ đỏ còn thiếu nhiều năm qua.
    Chắc chắn Man United sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Chelsea. Nhưng động thái này cho thấy Man United hoàn toàn nghiêm túc khi ký hợp đồng với Haaland. Theo đuổi Haaland, Man United cũng khẳng định vị thế và quyết tâm vô địch Premier League mùa tới.
    Thị trường chuyển nhượng mùa hè có lẽ đã bắt đầu sục sôi khi Man United và Chelsea chạy đua vũ trang cực kỳ mạnh mẽ.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
    Tiểu Lam | 21:43 25/07/2021
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!