laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp:Mất top 4, vì sao Man Utd cần Man City vô địch FA Cup?

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 10/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những cứu cánh của Manchester United sau khi mất top 4 tại Premier League đó chính là được chứng kiến Manchester City vô địch cup FA.
    Đọc thêm: Ca cuoc the thao
    Trong loạt trận vòng 37 Premier League diễn ra vào đêm qua, thảm họa đã ập xuống với Man Utd khi họ để Huddersfield cầm hòa 1-1 tại The John Smith's Stadium. Với kết quả này, Quỷ Đỏ đã chính thức không còn hy vọng nào lọt vào top 4 Premier League, đồng nghĩa hết cơ hội góp mặt tại Champions League mùa tới.
    [​IMG]
    Có lẽ Man Utd sẽ ủng hộ Man City tại chung kết cúp FA.

    Thậm chí với phong độ hiện tại, Man Utd hoàn toàn có khả năng sẽ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6, đồng nghĩa với việc phải tham dự Europa League từ vòng sơ loại. Chắc chắn điều này không hề nằm trong kế hoạch của lãnh đạo sân Old Trafford, khi trước đó họ đã lên kế hoạch tổ chức đá giao hữu với Tottenham tại Trung Quốc vào mùa Hè này.
    • Guardiola xếp Liverpool ngang với Barcelona vĩ đại
    • M.U bạc nhược, 2 thủ lĩnh Quỷ Đỏ đích thực làm 1 điều với Chong
    Cụ thể Man Utd đã lên lịch thi đấu với Tottenham trong trận cầu có giá trị lên tới 1 tỷ bảng vào ngày 25/07. Nếu góp mặt trong dịp này, Man Utd chắc chắn sẽ thu về không ít tiền từ các hoạt động trong lẫn ngoài sân bóng. Tuy nhiên không may khi Quỷ Đỏ có thể phải huy bỏ trận đấu này vì bận phải thi đấu vòng sơ loại của Europa League.
    Một chút tin vui cho Man Utd, đó là vẫn có khả năng họ sẽ tới Trung Quốc để kiếm tiền nếu Man City vô địch cúp FA. Cụ thể do Man City đã chắc chắn góp mặt tại Champions League, nên việc họ vô địch cup FA sẽ giúp đội xếp thứ 6 chung cuộc ở Premier League có một suất tiến thẳng vào vòng bảng Europa League, và đội xếp thứ 7 mới phải đấu từ vòng sơ loại.
    Nếu Man City thua trong trận chung kết, theo luật, Watford sẽ tiến thẳng vào vòng bảng Europa League, Man Utd sẽ đá từ vòng sơ loại, đồng nghĩa Quỷ Đỏ sẽ không thể sang Trung Quốc 'bù lỗ' cho những tổn thất tài chính do không thể dự Champions League mùa sau.
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!