laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Mbappe đăng đànkhác biệt giữa Giroud với Benzema

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 19/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 185

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trả lời phỏng vấn được Fotmob dẫn lại, Kylian Mbappe chủ động dàn xếp mâu thuẫn trong nội bộ với Olivier Giroud trước thềm trận ra quân EURO của tuyển Pháp: "Điều quan trọng là nói chuyện với nhau, làm rõ mọi chuyện và để mọi thứ ở lại phía sau tập thể."
    "Tôi nhắc lại, điều quan trọng nhất là tập thể và kỳ EURO này. Tình tiết nhỏ này đã làm nhiễu loạn thực tế rằng chúng tôi đang tập trung vào điều duy nhất, đó là EURO và trận ra quân đối đầu Đức."

    Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    [​IMG]
    Mbappe nói rõ sự khác biệt trong lối chơi giữa 2 đồng đội Giroud và Karim Benzema: "Neymar chạm bóng 150 lần mỗi trận, Benzema chạm bóng 80 lần, còn Giroud chạm bóng ít hơn nhiều bởi phong cách chơi của anh ấy."
    "Nếu bạn so sánh số lần tôi chuyền cho Benzema hay Neymar với Giroud, tất nhiên số đường chuyền cho Giroud ít hơn. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa tôi không tìm kiếm Giroud, chỉ đơn giản là phong cách chơi của Giroud khác biệt.
    Benzema lùi lại khoảng cách 40 mét trước khung thành để nhận bóng, còn Giroud có thiên hướng đá cắm và hiện diện trong vòng cấm địa. Bạn ám chỉ rằng tôi không muốn chuyền bóng cho Giroud. Tôi trả lời rằng các cầu thủ có phong cách chơi khác nhau."

    Olivier Giroud và siêu phẩm vào lưới ĐT Việt Nam:
    Phụng Sồ | 19:51 14/06/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!