laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Thay David Silva, Man City đối đầu M.U

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi tinmoi, 18/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 180

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  David Silva gia nhập Man City từ Valencia năm 2010 với mức giá chuyển nhượng chỉ 21 triệu bảng. Anh nhanh chóng khẳng định tài năng khi trở thành trụ cột giúp Man City vô địch mọi danh hiệu cao quý ở nước Anh. Silva đã giành được 4 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 5 cúp Liên đoàn cùng với Man City.
    Nguồn: https://lucky88.live/
    Khép lại chiến dịch 2019/20, David Silva đã chia tay đội chủ sân Etihad. Theo đó tiền vệ người Tây Ban Nha đã hồi hương và khoác áo Real Sociedad bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Với các CĐV Man City, đây là điều vô cùng tiếc nuối bởi Silva được xem là “huyền thoại sống” giúp The Citizens xây dựng đế chế trong thập kỷ qua. Khoảng trống mà cựu sao Valencia để lại là rất lớn, chính vì thế Pep Guardiola cần lên phương án thay thế.
    [​IMG]
    Theo The Athletic, chiến lược gia 49 tuổi đã đưa Jack Grealish vào tầm ngắm. Ngay trong mùa giải đầu tiên góp mặt tại Premier League, Jack Grealish đã thi đấu vô cùng bùng nổ khi ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo cho Aston Villa. Phong độ chói sáng đó không thể giúp Villa có được thứ hạng cao, và dự kiến tiền vệ người Anh sẽ gia nhập đội bóng lớn hơn để phát huy khả năng của mình.
    Aston Villa chỉ để ngôi sao của họ ra đi khi nhận về ít nhất 50 triệu bảng trong thương vụ này. Man Utd từ lâu đã xem Grealish là mục tiêu cần chiêu mộ. Rất có thể hai ông lớn thành Manchester sẽ tạo nên trận derby trên TTCN.
    Man City chia tay David Silva
    Endo | 09:31 20/08/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!