laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Van de Beek giúp M.U dễ dàng đưa ra quyết định về Solskjaer

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 25/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 193

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Donny van de Beek chơi bóng giỏi. Những ai nhìn thấy điều này? Những huấn luyện viên của Ajax, cũng như các đồng đội ở Manchester United của Van de Beek. Việc anh bị Ole Gunnar Solskjaer loại trừ khỏi các kế hoạch của mình trong 12 tháng qua đã thực sự gây khó hiểu. Van de Beek vẫn chưa đá chính một trận nào ở Premier League kể từ ngày 5 tháng 12 năm ngoái nhưng sự vắng mặt của anh sẽ không thể bị kéo dài và người quản lý mới chắc chắn sẽ không để điều đó xảy ra.
    Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    [​IMG]
    Van de Beek thuyết phục được tất cả, trừ Ole.

    Hiệp 2 trận đấu với Watford, cầu thủ 24 tuổi là trung tâm trong những pha bóng sáng sủa của United sau khi anh được vào sân thay người. Chỉ vài phút sau khi được trao cơ hội, Donny đã thực hiện một pha chọn chỗ hợp lý để đánh đầu đơn giản, rút ngắn cách biệt cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, sự chuyển biến tích cực của United với Van de Beek trên sân là một vết đen khác đối với Solskjaer.
    Van de Beek là một tiền vệ được đào tạo ở học viện Ajax, đã từng tỏa sáng rực rỡ ở Champions League, nhưng theo Solskjaer, anh không đủ tốt để được lựa chọn thay cho Fred, Scott McTominay hoặc Nemanja Matic. Van de Beek đã làm việc chăm chỉ để tăng cường hình thể trong mùa hè và mong đợi cơ hội của anh sẽ đến. Nhưng cho đến trước đêm thứ Bảy mới đây, anh chỉ được chơi 20 phút sau 11 trận ở Premier League mùa này.
    Trái ngược với màn thay người ấn tượng của Van de Beek là hình ảnh đội trưởng Harry Maguire tiếp tục gây họa lớn. Màn ăn mừng của Harry Maguire cho đội tuyển Anh trước Albania trông càng khó chịu với CĐV M.U khi so với hình ảnh anh lê bước ra khỏi sân Vicarage Road bởi tấm thẻ đỏ gián tiếp. Maguire không trở thành một hậu vệ tồi chỉ sau một đêm, nhưng vẫn luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Solskjaer.
    [​IMG]
    Solskjaer là người chịu trách nhiệm cho những gì xảy ra với chính mình.

    Câu hỏi liên tục được đặt ra là tại sao Van de Beek không đá chính trận này? Hàng tiền vệ của họ đã trục trặc trong suốt mùa giải nhưng dường như Ole không bao giờ có ý định trao cơ hội cho tiền vệ người Hà Lan. Trận đấu mới đây cho thấy những cầu thủ Ole tin dùng đã chơi tệ đến mức nào, nhưng họ chỉ đơn giản là sẽ không bị loại bỏ. Tin người không đáng tin, ngó lơ người đáng trân trọng, Ole đã lãnh hậu quả chí mạng bởi những quyết định dùng người ở trận gặp Watford, cũng là lý do khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ biết đã đến lúc họ phải chia tay huyền thoại này.
    Ole nói về trận thua Watford:
    Thanh Vũ | 21:18 21/11/2021
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!