laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp: Ziyech thứ 8, 4 'phốt' số 9

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 16/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 260

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đọc thêm: https://lucky88.win/news/category/soi-keo-bong-da-1.aspx
    Bản hợp đồng có giá trị cao thứ 10 trong lịch sử Chelsea là phi vụ Michy Batshuayi từ Marseille với giá 39 triệu euro. Batshuayi liên tiếp phải đóng vai trò dự bị cho nhiều đồng đội tiền đạo khác, cũng như 3 lần bị đem cho mượn.

    [​IMG]
    The Blues mất 40 triệu euro đổi lấy chữ ký của Tiemoue Bakayoko, nhưng tiền vệ người Pháp lại là "bom xịt". Mùa này, đội chủ sân Stamford Bridge phải đẩy Bakayoko trở lại AS Monaco theo dạng cho mượn.

    [​IMG]
    Tân binh mới nhất của Chelsea - Hakim Ziyech xếp thứ 8 với giá trị 40 triệu euro.

    [​IMG]
    Nhiều hơn giá mua Ziyech 3,9 triệu euro, Andriy Shevchenko từng được kỳ vọng sẽ khuấy đảo nước Anh. Thế nhưng sau cùng cựu chân sút AC Milan lại vô cùng nhạt nhòa ở Tây London.

    [​IMG]
    Đứng thứ 6 là Mateo Kovacic. Ngôi sao Croatia được The Blues mượn từ Real Madrid, trước khi đại diện thủ đô nước Anh quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 45 triệu euro.

    [​IMG]
    Cùng với sự xuất hiện của Maurizio Sarri, 1 người cũ Napoli khác là Jorginho cũng cập bến Stamford Bridge với giá 57 triệu euro.

    [​IMG]
    58,5 triệu euro là số tiền Chelsea tạo ra "bom tấn" chuyển nhượng một thời từ Liverpool - Fernando Torres. Đáng tiếc sự nghiệp của "El Nino" đã tụt dốc thảm hại sau quyết định thay đổi màu áo này.

    [​IMG]
    Giống Ziyech, The Blues từng sớm đạt thỏa thuận 64 triệu euro chiêu mộ Christian Pulisic, nhưng vẫn để anh ở lại thi đấu tại CLB trước đó đến hết mùa.

    [​IMG]
    Phi vụ đắt giá thứ hai lịch sử Chelsea (66 triệu euro) vẫn là 1 "số 9" gây thất vọng khác bên cạnh Batshuayi, Shevchenko và Torres - Alvaro Morata.

    [​IMG]
    "Bom tấn" đắt nhất mọi thời đại The Blues từng kích hoạt là Kepa Arrizabalaga. Với mức giá 80 triệu euro, thủ môn Tây Ban Nha cũng đang là thủ thành đắt giá nhất lịch sử túc cầu.

    Xem các bàn thắng hay nhất của Ziyech năm ngoái:
    Phụng Sồ | 23:19 13/02/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!