laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu ý cần biết khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi matngocads, 4/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 651

  1. Offline

    matngocads New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vẻ ngoài xinh xắn có thể giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và dễ thành công hơn trong cuộc sống, vì vậy nên nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng. Phẫu thuật thẩm mỹ trở thành một xu thế vì lợi ích lâu dài mà nó mang lại. Trong đó, phẫu thuật thẩm mỹ mắt cũng không ngoại lệ.

    Ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng nhưng kết quả mà nó mang lại khá cao vì đôi mắt được xem là trung tâm của khuôn mặt. Đôi mắt đẹp tạo thiện cảm rất lớn trong lần đầu giao tiếp. Vì vậy mà giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt rất được ưa chuộng. Nhưng để kết quả mỹ mãn, cần có sự sáng suốt khi lựa chọn trung tâm thẩm mỹ mà bạn phẫu thuật. Sau đây là những lưu ý khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ mắt bạn có thể tham khảo.

    Mắt của bạn gặp vấn đề gì?

    Ở những thời kỳ khác nhau, người ta thường gặp những vấn đề khác nhau về đôi mắt của họ. Ví dụ như:

    • Ở những người trẻ, những trường hợp thường gặp là mắt không có mí, không rõ nếp mí, mắt nhỏ, hoặc sụp mi bẩm sinh gây cản trở tầm nhìn…
    • Ở những người lớn tuổi, do quá trình lão hóa ở da, đặc biệt là vùng xung quanh mắt dẫn đến tình trạng da dư chùng xuống che tròng mắt hoặc là có mỡ bọng mắt làm cho đôi mắt kém sắc, cảm thấy mệt mỏi.
    • Một số trường hợp khác, đã phẫu thuật mắt nhiều lần nhưng chưa ưng ý, mắt bị trợn, không đều nhau hoặc hình dáng mắt chưa đẹp…
    [​IMG]
    Hình ảnh trước và sau tái phẫu thuật sửa mí hư do Ths BS Việt Hảo thực hiện
    [​IMG]
    Hình ảnh chị Thu Phan trước mổ và một tuần sau mổ lấy da thừa mí trên kết hợp nâng cơ đuôi mắt do thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo thực hiện.
    [​IMG]
    Hình ảnh trước và sau tái phẫu thuật mắt to do Ths BS Việt Hảo thực hiện

    Bạn cần phải biết tình trạng mắt của mình để có thể biết được phương pháp phù hợp với chính mình khi đến tư vấn. Bên cạnh đó, có thể xem xét và lựa chọn được trung tâm uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang sau này.

    Tư vấn phương pháp phẫu thuật tại nhiều nơi khác nhau

    Mục đích của việc đến nhiều trung tâm là để loại trừ những cơ sở thiếu uy tín. Trên các diễn đàn làm đẹp, thường có rất nhiều các chia sẻ về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên độ chính xác của nó là một vấn đề cần xem xét vì đội ngũ “forum seeding” của họ. Trải nghiệm thực tế để đưa ra quyết định cho chính mình.

    Khi đến tư vấn, bạn nên hỏi rõ tình trạng mắt của mình, giải pháp khắc phục, xem các chứng nhận của cơ sở đó, thành tích kinh nghiệm của bác sỹ thực hiện cho bạn như thế nào? và tham quan cơ sở vật chất trang thiết bị để có cái nhìn đúng đắn. Một lưu ý nhỏ là người thực hiện phẫu thuật cho bạn phải là người đã tư vấn để có thể hiểu rõ tình trạng mắt của bạn.

    Chăm sóc hậu phẫu

    Để có kết quả mỹ mãn bạn không nên xem nhẹ công việc chăm sóc.Thông thường sau khi phẫu thuật, các sơ sở thẩm mỹ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc hậu phẫu. Bạn nên tuân thủ các bước chăm sóc này để đôi mắt đẹp như ý nhé.


    Để biết thêm chi tiết về Những lưu ý khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ mắt xin liên hệ:

    Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc
    246 – 248 – 250 Lý Thái Tổ, P1, Q3, TPHCM
    Tel: 08 62991555 Hotline: 0971 799 555 – 0938 499 555
     
Chủ đề tương tự: Lưu cần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những điều cần lưu ý trước khi cắt mí mắt 6/4/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nhung luu y khi tao mat 2 mi ban can biet 21/2/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí và bấm mí mắt cần lưu ý những điều gì? 7/10/22
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nhấn mí mắt cho nam cần lưu ý gì để mắt đẹp hoàn hảo 24/4/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những điều cần lưu ý về làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân 20/4/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!