laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu ý để thiết kế nội thất căn hộ đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 3/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 149

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giữa những công trình căn hộ có lối xây dựng tương tự nhau, làm thế nào để căn hộ của bạn dù nhỏ vẫn trở nên khác biệt và mang phong cách, lối sống riêng của gia đình mình? Hãy cùng theo dõi bài viết cách thiết kế căn hộ đẹp sau đây của LAMILAN nhé.

    [​IMG]

    Mở rộng không gian bằng gam màu tường tươi sáng


    Ưu tiên hàng đầu khi chọn màu tường cho những căn hộ diện tích khiêm tốn là những màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng hoặc những gam màu trung tính. Nếu bạn chọn những gam màu sáng như màu trắng, màu kem, màu xám ghi,… có thể sử dụng thêm một số màu đậm trầm để tạo điểm nhấn và sự tương phản. Như vậy ngôi nhà sẽ trở nên nổi bật hơn, nhưng bạn hãy lưu ý là đừng dùng quá nhiều gam màu tương phản để tránh gây tác dụng ngược nhé.

    Còn nếu bạn thuộc tuýp yêu sắc màu thì có thể chọn màu xanh, màu hồng light,… Những gam màu này sẽ làm nổi bật ngôi nhà, luôn tạo cảm giác tươi sáng và tràn đầy sức sống.

    Luôn ưu tiên nội thất thông minh

    Nội thất thông minh luôn là ưu tiên hàng đầu của giới trẻ hiện nay. Theo đó, từ kiểu dáng thiết kế đến kích thước, tính năng sử dụng luôn đảm bảo sự phù hợp với thiết kế không gian tổng thể. Tránh lựa chọn những đồ dùng có kích thước quá lớn hoặc thiếu sự hài hòa với không gian chung của ngôi nhà.

    Đồ dùng nội thất cũng nên sử dụng gam màu trung tính, hạn chế những họa tiết chi tiết rườm rà. Và số lượng đồ dùng nội thất trong nhà cũng không nên quá nhiều, điều này dễ tạo cảm giác bừa bộn hoặc rối mắt người nhìn.

    Điểm nhấn cho thiết kế nội thất chung cư

    Không gian chung cư khá nhỏ, cho nên việc đưa đến điểm nhấn cho căn phòng là điều hết sức quan trọng. Điểm nhấn sẽ giúp cho không gian phòng có chiều sâu và đẹp mắt hơn hẳn. Điểm nhấn có thể tới từ những đồ nội thất dễ thực hiện như: gối tựa, tranh treo tường bình hoa hay gạch trang trí phía sau của tivi trong phòng khách.

    Ngoài ra, bạn nên sử dụng vách kính, hệ thống rèm cửa để ngăn phòng khách với không gian bên ngoài và điều chỉnh được lượng ánh sáng vào không gian trong nhà.

    Đồ dùng nội thất

    Với không gian phòng khách chung cư, bạn chỉ nên chọn lựa những đồ nội thất cần thiết như: ghế sofa, kệ tivi, tivi, bộ ấm nước… Đồ nội thất cần “ăn khớp” với họa đồ thiết kế của căn hộ. Vì thế, bạn cần phải chú ý đến phong cách thiết kế nội thất chung cư phòng khách, để đưa ra những chọn lựa phù hợp nhất.

    Lợi ích của việc chọn gói thi công thiết kế nội thất căn hộ đẹp trọn gói cùng LAMILAN

    Sử dụng dịch vụ thiết kế - thi công nội thất trọn gói giúp gia chủ không mất thời gian tìm mua đồ hay tìm đơn vị thi công khác. Như vậy sẽ giảm thiểu được lượng thời gian không cần thiết mà chỉ cần giám sát quá trình thi công và nhận bàn giao công trình khi đã hoàn thành.

    Dễ dàng nắm rõ được tiến độ công trình thi công và giám sát được nguyên vật liệu sử dụng có đúng như trong hợp đồng hay không. Từ đó điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh.

    Việc thấu hiểu ý tưởng, thống nhất chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng được thực hiện xuyên suốt. Gia chủ chỉ cần nói về những mong muốn ban đầu khi đưa ra yêu cầu mà không cần nhắc lại khi chuyển giao các công đoạn.

    Vấn đề bảo hành và chăm sóc sau khi hoàn thành được đảm bảo và tin tưởng hơn. Gia chủ hoàn toàn không phải lo lắng về việc đùn đẩy trách nhiệm giữa các đơn vị khác nhau cùng thực hiện công trình.

    Giá của việc hoàn thiện nội thất trọn gói của căn hộ với cùng một chất lượng thường tiết kiệm hơn khi bóc tách từng công đoạn vì các gia chủ không mất thêm thời gian nghiên cứu căn hộ, khách hàng.

    Hãy liên hệ với LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để được tư vấn ngay hôm nay nhé.
     
Chủ đề tương tự: Lưu để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi sử dụng đèn cho hồ thủy sinh 8/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa dùng để lót hay kê, lưu trữ hàng hoá 23/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chọn đèn bàn khách sạn cần phải lưu ý điều gì? 28/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt 5 Điều cần lưu ý khi chọn đèn bàn làm việc 24/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý để quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ quản lý tồn kho chính xác 2/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!