laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu ý khi lựa chọn gạch ốp lát phòng khách

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thietbivesinhinax, 17/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 148

  1. Offline

    thietbivesinhinax New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Về kích cỡ : Tùy theo diện tích phòng khách lớn hay nhỏ thì bạn có thể lựa chọn loại gạch ốp lát phù hợp so với diện tích của phòng. Xu hướng được người sử dụng thích lựa chọn nhiều nhất đó là khổ gạch to 60x60 cm và 80x80 cm và được mài cạnh. Đối với sàn nhà có diện tích nhỏ hơn 20 m2 thì bạn nên chọn lựa cỡ 40x40 cm dùng cho gạch ốp lát trong phòng khách, đối với cỡ 30x30 cm thì ít được sử dụng nữa.

    [​IMG]
    Gạch ốp lát Tây Ban Nha – Cream Natural
    Một nhược điểm của cỡ gạch loại 40x40 cm là không được mài cạnh nên phải bo viền khi kết hợp với xi măng trắng. Đó là đối với các loại gạch của các hãng trong nước. Đối với loại gạch Tây Ban Nha thì có một số kích thước như 33x33 cm, 41x41 cm hoặc lên đến kích cỡ 60x60 cm. Đặc điểm của loại gạch ốp lát Tây Ban Nha thường không được mài cạnh nhưng nhìn rất bắt mắt và phong cách.

    • Về chất liệu gạch: Trước kia khi lựa chọn gạch ốp lát dùng cho phòng khách, khách hàng đa phần thường lựa chọn gạch ceramics với giá thành thấp và trung bình, điểm nổi bật là hoa văn đẹp nhưng gạch lại dễ vỡ. Hiện nay công nghệ đã phát triển, người dùng đã chuyển dần sang sử dụng loại gạch Granite và Porcelain vì những ưu điểm như: độ bền cao, chất lượng, chống nước vượt trội so với gạch ceramics.
    • Về giá cả: Các loại gạch trong nước thường có mức giá từ 100 đến 400 nghìn đồng m2, với gạch ốp lát Tây Ban Nha thì đắt hơn 3- 4 lần vì có độ bền rất lâu.
    • Ngoài ra khi lựa chọn loại gạch ốp lát bạn nên chú ý tới các yếu tố như: công nghệ, thương hiệu, khả năng chống nước, chống ẩm, chất tẩy rửa …
    [​IMG]
    Bộ gạch ốp lát Falcon Tây Ban Nha
    Nếu gia đình của bạn có nhiều trẻ em hay người già thì nên sử dụng gạch ốp látmen mờ, men khô nhằm chống trơn trượt để có thể giảm thiểu việc đáng tiếc xảy ra. Nếu muốn không gian phòng trở nên nổi bật và sang trọng bạn có thể sử dụng loại gạch men bóng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!