laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu ý sử dụng phấn má hồng khi trời nóng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi kanacos, 17/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    kanacos New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào mùa nắng nóng, da sẽ tiết nhiều dầu hơn vì vậy việc trang điểm sẽ trở nên phức tạp hơn, trong đó có sử dụng phấn má hồng.

    Nếu bạn không cẩn thận thì sẽ bị lỗi khi make up đặc biệt là vùng má hồng. Vậy phấn má hồng có phù hợp trong mùa nắng nóng? Phấn má hồng nào thích hợp khi sử dụng trong mùa nắng nóng? Cách chọn phấn má hồng cho mùa nắng? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

    [​IMG]

    Mùa hè có nên dùng phấn má hồng không?


    Trong mùa hè, để hạn chế nguy cơ da tiết quá nhiều dầu gây bí lỗ chân lông thì các chuyên gia trang điểm khuyên rằng nếu không cần thiết có thể không sử dụng phấn má hồng.

    Tuy nhiên nếu cô nàng nào vẫn muốn sử dụng phấn má hồng thì nên chọn cho bản thân một sản phẩm phù hợp với da, nhất là da dầu.

    Nhiệt độ cao chính là một trong những nguyên nhân khiến da tiết ra nhiều chất nhờn, gây bóng dầu, vì vậy để ngăn chặn điều này bạn nên sử dụng phấn má hồng dạng nén để thấm hút chất nhờn hiệu quả.

    Phấn má hồng Kanacos với công thức độc đáo giúp đem lại cho bạn làn da mịn, đặc biệt sản phẩm còn đảm bảo độ bền màu trên da trong nhiều giờ, không gây bóng dầu, đem lại cảm giác thoải mái khi trang điểm.

    Vào mùa hè, nên chọn những màu phấn nhẹ nhàng như hồng anh đào hay hồng cam, không nên chọn những màu quá nổi bật sẽ khiến khuôn mặt của bạn thêm nóng nực, rất khó nhìn.

    [​IMG]

    Phấn má hồng Kanacos với hai tone màu xinh xắn


    Để giúp cách sử dụng phấn má hồng được lưu giữ lâu hơn trong nhiều giờ thì nên đánh má hồng bằng cỏ lông đuôi ngựa sẽ giúp các lớp phấn dễ dàng bám vào da, đồng thời đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi trang điểm.

    Vào mùa nắng nóng khi kết thúc một ngày dài thì bạn nên dùng sữa rửa mặt và nước tẩy trang để tẩy trang ngay nhằm loại bỏ hoàn toàn đi lớp trang điểm nhanh chóng để là da không bị bị, là một trong những nguyên ngân gây ra mụn. Để loại bỏ phấn má hồng tốt nhất bạn nên dùng nước tẩy trang Kanacos sẽ giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm “cứng đầu” trên da mặt. Sau đó sử dụng thêm sữa rửa mặt tươi mát da để làm sạch da, lấy đi những tế bào chết, những lớp trang điểm còn sót lại trên da mặt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!