laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu ý thiết kế template trong phần mềm gửi email

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi victorialand, 31/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    victorialand New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang xem xét các chương trình tiếp thị email marketing. Nhưng không biết nên bắt đầu thiết kế template email html như thế nào. Hoặc nếu bạn đang gửi email nhưng cảm thấy không nhận được kết quả bạn muốn. TOP Marketing chia sẻ trong bài viết này 5 điều cần nhớ để thiết kế template email marketing.

    1. Thiết kế email hiển thị theo chiều ngang
    Thực tế là hầu hết mọi người sẽ xem email của bạn trong một cửa sổ xem trước theo chiều ngang. Hoặc trong Outlook, Hotmail hoặc Yahoo! Theo một nghiên cứu, kích thước trung bình của khung xem trước, chiều ngang sẽ là 638 x 86 pixel. Thậm chí, hầu hết mọi người thậm chí sẽ không nhìn thấy 100 pixel đầu tiên nội dung của bạn.

    Điều này có nghĩa là html email mẫu của bạn không nên rộng hơn 638 pixel. (Nội dung thiết kế trong phần mềm gửi email nên để khung chiều rộng width khoảng 600 pixel). Nếu bạn chèn 1 hình ảnh ở đầu nội dung. Hãy nhớ, thiết kế template email marketing với chiều dọc (height) không vượt quá 100px. Yếu tố này nhằm thuyết phục người nhận tiếp tục đọc email của bạn. Tránh cảm thấy dài dòng mà bỏ qua email.

    2. Tối đa hóa với hai cột
    Nếu nội dung của bạn quá dài, hãy thiết kế template email marketing với 2 cột nội dung. Tránh để người đọc phải kéo dài văn bản mãi xuống mới tải được hết thông tin. TOP khuyên bạn nên định dạng: Một cột với độ rộng 200 pixel và cột chính với chiều rộng 400 pixel. Cột bên bạn có thể viết các nội dung phụ đồng thời chèn liên kết điều hướng. Cột lớn hơn giành để soạn thảo nội dung chính.

    Khi quyết định thiết kế template email marketing hoàn tất. Hãy thử gửi và kiểm tra chúng để xem kết quả hiển thị!

    3. Hạn chế sử dụng hình ảnh
    Rất quan trọng mà TOP Marketing từng chia sẻ nhiều bài viết về việc chèn nhiều hình ảnh. Hãy sử dụng các hình ảnh ở mức tối thiểu. Và sử dụng html bằng văn bản định dạng để truyền đạt thông điệp của bạn. Dù cho hình ảnh trông tuyệt vời, đó là sự thật. Nhưng chúng có thể gây ra nhiều vấn đề với hiệu suất marketing chiến dịch email của bạn. Cụ thể sẽ làm email gửi đi bị vào spam với tỷ lệ cao, hoặc nội dung rơi vào hòm quảng cáo nhiều hơn.

    4. Giữ những điều ngắn và đơn giản
    Thay vì cung cấp cho họ với khối lượng lớn các nội dung. Thiết kế template email marketing nên bao gồm các tiêu đề lớn. Và phần sau đó ngắn hơn nội dung liên kết đến trang web của bạn hoặc trang đích.

    Có giá trị trong nội dung của bạn, đó là sự thật. Nhưng một email không phải là một trang web. Giữ nội dung ngắn gọn, đến điểm và sử dụng nó để nhấp chuột chứ không phải là cung cấp thông tin.

    Nhiệm vụ thiết kế template email marketing có thể là một thách thức. Hãy dành thời gian để thiết kế một mẫu thích hợp lần đầu tiên. Và bạn hãy trải nghiệm với phần mềm gửi email TOP Email Marketing. TOP sẽ hỗ trợ bạn khởi đầu một chiến email marketing tối ưu nhất.
     
Chủ đề tương tự: Lưu thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Slideshow - Cùng bạn lưu lại những khoảnh khắc Giáng Sinh tuyệt vời 1/12/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Một số lưu ý cần biết khi mua samsung galaxy s10 plus 26/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những lưu ý mua ipad mini 5 cũ 28/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bộ lưu điện (UPS) cho máy tính, thang máy, cửa cuốn, TB y tế ... phải là ARES 28/9/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những lưu ý sử dụng dịch vụ thay mặt kính J8 ở Viettop care 29/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!