laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LÝ DO BẠN NÊN UỐNG TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH SB!

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi trthuong, 25/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    trthuong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự khác nhau giữa bột đầu nành nguyên xơ và tinh chất mầm đậu nành
    Đậu nành hay đậu tương vốn là thực phẩm quen thuộc với người Việt. Đây là loại hạt mang lại cho con người nhiều chất dinh dưỡng thông qua các món ăn như đậu hũ, bột đậu, tương bần, sữa đậu, rau mầm,…Gần đây nhiều người bắt đầu quan tâm và sử dụng 1 chế phẩm từ đậu nành đó là tinh chất mầm đậu nành để bổ sung nội tiết tố. Tuy nhiên có nhiều người nhầm lẫn giữa tinh chất mầm đậu nành và bột đậu nành. Chuyên gia PNT sẽ giúp bạn phân biệt rõ sự khác nhau giữa 2 loại sản phẩm này.

    Để hiểu rõ hơn tại sao hai loại này lại không phải là một thì chúng ta cần phải biết cụ thể về từng loại, được chế biến ra sao, có đặc điểm gì và tác dụng của nó như thế nào.

    [​IMG]

    Bột mầm đậu nành nguyên sơ
    Đây là sản phẩm thủ công đơn giản chỉ dừng lại ở bước cho hạt đậu nành nảy mầm, sấy khô và nghiền bột là ra thành phẩm, trong thành phần bột có hàm lượng isoflavone thấp, hoạt tính kém. Việc tự làm mầm đậu nành thủ công sẽ gặp nhiều khó khăn khi không kiểm soát được nhiệt độ, độ ẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm và cũng không tách chiết thành phần isoflavone tối đa trong mầm đậu nành được. Do đó hiệu quả thấp.

    [​IMG]

    Tinh chất mầm đậu nành SB

    Đây là sự kết hợp của ứng dụng công nghệ sinh học và công nghệ chế biến. Quá trình lên mầm của hạt đậu tương được kiểm soát chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu, tỉ lệ nảy mầm, độ dài mầm, sấy, rang, nghiền....Theo đó nguồn giống được lựa chọn là thuần chủng và không biến đổi gen (NON-GMO). Quá trình canh tác phải đáp ứng khắt khe các tiêu chuẩn về nguồn nước, chất đất đảm bảo không nhiễm các tạp chất, hóa chất và đảm bảo tuyệt đối an toàn. Đặc biệt Mầm đậu nành GOLDSOY được chiết tách tại nhà máy . Nhà máy với những trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại, các quy trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt để có thể đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao đạt chuẩn GMP-WHO. Nhờ đó hàm lượng PHYTOESTROGEN trong tinh chất mầm đậu nành SB thu được luôn có tỷ lệ cao nhất. Do đó đạt hiệu quả cao.

    Từ những đặc điểm khác nhau trong cách chế biến trên, chắc chắn bây giờ bạn đã phân biệt được mầm đậu nành nguyên xơ và tinh chất mầm đậu nành và có lựa chọn sáng suốt cho bản thân và gia đình.

    Công dụng của tinh chất mầm đậu nành SB:
    • Làm trắng da hiệu quả
      Hỗ trợ tăng cường khả năng chống ôxy hóa, tăng cường hệ miễm dịch, giúp ngăn ngừa ung thư và làm trắng da hiệu quả.
    • Tinh chất mầm đậu nành SB chống chảy xệ và giúp săn chắc vòng 1.
    • Giảm khô hạn, tăng nội tiết tố nữ Estrogen
    • Cải thiện nội tiết tố nữ hoặc những dấu hiệu rối loạn như: chu kỳ kinh nguyệt không đều, mất ngủ, căng thẳng stress, bốc hỏa, mụn nhọt, nám tàn nhang.

      Sản sinh Phytoestrogen giúp đẹp da, hạn chế tích mỡ bụng và điều hòa nội tiết giúp gìn giữ nét xuân từ bên trong cơ thể. Ngoài ra, cân bằng nội tiết tố nữ còn giúp cơ thể phụ nữ tăng khả năng thụ thai.

      Tăng cường nội tiết tố nữ. Giảm các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh. Hỗ trợ phòng chống, giảm các vấn đề liên quan đến u xơ tử cung.

      Phòng ngừa các bệnh tim mạch, giúp mượt tóc, chống rụng tóc hiệu quả.

    • Khắc phục tình trạng da nhăn, sạm
      Làm chậm quá trình lão hóa da, hỗ trợ điều trị nám đạt hiệu quả cao, giảm nếp nhăn, làm đẹp da giúp da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng.

    • Chống tích mỡ
      Tăng khả năng thụ thai, hỗ trợ tăng, giảm cân hiệu quả

    • Dùng được cho người bị bệnh tiểu đường
    • [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: BẠN NÊN
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Quy trình skincare tại nhà bạn nên biết 17/1/23
Nhất Dáng Nhì Da Những cách ngăn ngừa nám da bạn nên biết 4/1/22
Nhất Dáng Nhì Da Tại sao bạn nên thuê công ty để thiết kế thi công shop showroom 16/3/21
Nhất Dáng Nhì Da 10 điều nên làm khi mà bạn không hết mụn 12/12/20
Nhất Dáng Nhì Da 5 Lý Do Mà Bạn Nên Chọn Hebora Collagen Nhật Bản 2020 21/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!