laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do khiến bạn nên chọn Hành Tinh Xanh làm đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Jinji, 27/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 155

  1. Offline

    Jinji New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như bạn biết đấy, việc trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị khách sạn là điều rất cần thiết để nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Hiện tại rất nhiều khách sạn lựa chọn Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp mỗi khi có nhu cầu. Sau đây là lý do vì sao địa chỉ cung cấp này lại nhận được sự tin tưởng của nhiều khách sạn như vậy.

    Sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh

    Đến với Hành Tinh Xanh, bạn không còn phải lo lắng về giá cả hay chất lượng sản phẩm. Bởi, sản phẩm được cung cấp và phân phối bởi Hành Tinh Xanh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Đội ngũ chuyên gia luôn ngày đêm nghiên cứu để cải thiện chất lượng, đảm bảo cho ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

    Không chỉ chất lượng mà giá thành sản phẩm của Hành Tinh Xanh cũng được những nhà đầu tư khách sạn đánh giá cao. Tất cả những sản phẩm được chúng tôi sản xuất đều được đưa trực tiếp đến tận tay khách hàng, không hề qua trung gian. Vì thế, giá báo tới khách hàng luôn tốt nhất so với các đơn vị cung cấp khác trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]


    Hành Tinh Xanh luôn cập nhật mẫu mã mới

    Những mẫu sản phẩm của Hành Tinh Xanh luôn được cập nhật liên tục những xu hướng mới nhất từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi luôn tư vấn và đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm mới nhất phù hợp với mẫu thiết kế và phong cách của khách sạn.

    Không những thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm với yêu cầu thiết kế riêng từ kích thước, màu sắc, chất liệu hay in thông tin lên các sản phẩm đồ dùng trong khách sạn. Mọi yêu cầu đặt hàng của bạn đều được chúng tôi xử lý và phản hồi một cách nhanh chóng.

    Đến với Hành Tinh Xanh, bạn có thể trang bị cho khách sạn của mình những trang thiết bị khách sạn đặc biệt nhất. Những sản phẩm in đậm dấu ấn, phong cách riêng của khách sạn mà không trùng với bất cứ khách sạn nào.

    Hàng nghìn danh mục sản phẩm, thiết bị đồ dùng khách sạn cao cấp: thiết bị buồng phòng, đồ dùng phòng khách sạn, thiết bị vệ sinh: xe làm buồng, dụng cụ nhà hàng, đồ dùng tiêu hao, thiết bị tiền sảnh: giá đựng ô, xe đẩy hành lý, thùng rác đá….

    Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng sau bán đặc biệt

    Khác với những đơn vị khác trên thị trường hiện nay, khi trở thành khách hàng của Hành Tinh Xanh. Ngay từ đơn hàng đầu tiên, khách sạn của bạn sẽ được chúng tôi đưa vào danh sách khách hàng chăm sóc đặc biệt. Với những chế độ ưu đãi và quà tặng hấp dẫn mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở một đơn vị nào khác.

    [​IMG]


    Với phương châm sống còn “luôn đồng hành cùng khách sạn trong quá trình hình thành và phát triển”. Hành Tinh Xanh luôn có những chế độ ưu đãi riêng cho những khách hàng đã mua sản phẩm của chúng tôi.

    Ngoài 3 lý do trên thì thời gian giao hàng nhanh cũng là một yếu tố giúp được nhiều khách hàng tin tưởng. Đặc biệt là những dự án khách sạn mới, cần setup trang thiết bị cho khách sạn để nhanh chóng đi vào hoạt động thì Hành Tinh Xanh là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Với tất cả những lý do trên, Hành Tinh Xanh đã và đang đem đến cho nhiều khách sạn những giải pháp thiết bị khách sạn tốt nhất. Với chi phí tối ưu cũng chế độ chăm sóc, ưu đãi đặc biệt và chuyên nghiệp. Hướng tới trở thành đơn vị cung cấp thiết bị đồ dùng trong khách sạn hàng đầu tại Việt Nam.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!