laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do niềng răng Invisalign được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi khoangcach, 8/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 548

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Invisalign - công nghệ chỉnh nha hiện đại cho phép người dùng niềng răng với khay niềng trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ, thuận tiện trong sinh hoạt.

    Hiện, vẻ đẹp của hàm răng được quan tâm, là một trong những ưu tiên hàng đầu trong việc chăm sóc sắc đẹp. Khi bạn gặp phải các trường hợp như khấp khểnh, thưa, cắn sâu, cắn ngược (móm), cắn chìa ( hô, vẩu), cắn chéo, cắn hở... không chỉ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, gương mặt thiếu ưa nhìn. Thậm chí điều này có thể gây ra nhiều bệnh nha chu, không tốt cho sức khỏe.

    Theo tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phú Hòa - Nha khoa Quốc tế Phú Hòa, 484 Trần Khát Chân, Hà Nội, hiện nay công nghệ niềng răng chỉnh nha là phương pháp thuận tiện, ưu việt, đem lại hàm răng đều, đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn phương pháp niềng răng, bởi thông thường, mọi người sẽ sử dụng mắc cài inox, sứ với dây cung bao bọc lấy hàm răng, nhìn thấy rõ ràng. Điều này ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, nhất là với những người thường xuyên phải giao tiếp, gây mất tự tin.

    Nhằm giải quyết các vấn đề đó, ngành nha khoa cho ra mắt công nghệ niềng răng Invisalign với mắc cài trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ. Niềng răng bằng công nghệ này sẽ cho cảm giác niềng mà như không niềng.

    [​IMG]
    Niềng răng trong suốt mang tính thẩm mỹ cao.

    So với niềng răng truyền thống, niềng Invisalign có khay niềng trong suốt giúp hàm răng niềng thẩm mỹ. Hiện nay, trên thế giới, niềng răng không mắc cài Invisalign được nhiều người ưa chuộng trong nhóm niềng răng tháo lắp, khắc phục các tình trạng thường gặp như răng mọc chen lấn, lệch lạc, răng hô (vẩu) hay móm, sai khớp cắn... Đặc biệt, công nghệ niềng Invisalign với khay niềng gần như trong suốt, ôm khít lấy răng giúp bạn hoàn toàn tự nhiên, thoải mái trong mọi sinh hoạt dù đang trong quá trình làm đẹp.

    Sử dụng invisalign, khách hàng thu được những lợi ích như: chỉnh thẳng răng mà không bị ai để ý hay chê cười; ăn thức ăn bạn muốn; ít gặp các nguy cơ, sự khó chịu về miệng và lợi; duy trì sự khoẻ mạnh của răng miệng trong suốt quá trình niềng; giảm thiểu các vấn đề trục trặc khi niềng răng do đó giảm số lần đi gặp bác sĩ; khay niềng được thay 2 tuần mỗi lần nhanh gọn thuận tiện; liệu trình được cập nhật, điều chỉnh trên máy tính với hình ảnh 3D dễ nhìn.

    [​IMG]
    Người niềng răng theo phương pháp này thoải mái tự tin trong giao tiếp.

    Theo Tiến sĩ, bác sĩ Phú Hòa, ưu điểm lớn của công nghệ niềng răng Invisalign là không gây tổn thương cho lợi, không gây cảm giác đau, không kích ứng, không gây đau, cộm. Người dùng có thể tự thay khay, tháo, lắp khay mà không cần đến sự trợ giúp của bác sĩ, dễ dàng vệ sinh, hạn chế các bệnh lý về răng thường gặp khi đeo khí cụ niềng cố định. Công nghệ niềng răng Invisalign phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là những người làm công việc liên quan đến tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]
    Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phú Hòa kiểm tra răng cho khách hàng.

    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà sở hữu những máy móc hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn của công nghệ niềng răng Invisalign. Điển hình, thay vì lấy dấu răng bằng phương pháp truyền thống, Invisalign mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng, nhanh chóng, lấy dấu răng được thực hiện trên Itero 5D.

    Ưu điểm Itero 5D:

    - Dự đoán trước được sự dịch chuyển của răng

    - Khách hàng có thể xem ngay kết quả sau niềng răng

    - Hơn 10.000 điểm quét, đảm bảo ôm trọn góc răng và hàm

    - Hình ảnh chân thật đem đến hiệu quả cao nhất

    Suốt thời gian thực hiện chỉnh nha, khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quá trình dịch chuyển của răng

    Niềng răng Invisalign là công nghệ phức tạp, đòi hỏi tính chính xác vô cùng cao, do đó bác sĩ phải có chuyên môn cao.

    Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phú Hòa bảo vệ thành công luận án tiến sĩ năm 2015; tốt nghiệp thủ khoa cao học Việt Pháp - khóa một, khoa Nha, đại học Victor Segalent Bordeaux 2 (Pháp) năm 2004; từng là bác sĩ Viện Răng hàm mặt Trung Ương; giảng viên thỉnh giảng trường Đại học Y Hà Nội; thành viên Hiệp hội Nha khoa Mỹ ADA - American Dental Association. Ngoài ra, ông còn là thành viên Hiệp hội Cấy ghép Nha khoa Quốc tế ICOI (The International Congress of Oral Implantologists) với sự trợ giúp của các đồng nghiệp đến từ Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và Thái Lan. Ông cũng là bác sĩ Việt Nam đạt tiêu chuẩn Diamond của tổ chức Invisalign Mỹ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!