laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do phá thai ở chị em phụ nữ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các lý do dẫn tới việc các chị em phải đi phá thai là:

    1, ngoại trừ khả năng sinh sản. Phá thai sức sinh sản bất thường, chiếm hơn một nửa sẩy thai tự nhiên, đặc biệt là trong phá thai sớm. Sau khi một số phân tích 1000 trường hợp sẩy thai thấy rằng 48 phần trăm khả năng sinh sản bình thường. Sau khi phân tích bệnh lý cho thấy rằng 63 phần trăm trong số đó là phát triển xấu trứng, chia tách trứng thụ tinh sớm, chuyển đổi, dẫn đến phá thai. Bất thường Yunluan là do khiếm khuyết trong tinh trùng hoặc trứng, hoặc cả hai gây ra bởi khuyết tật. Trong thời kỳ mang thai sớm, và thiếu mẹ của vitamin, acid folic, acid hyaluronic enzyme liệu, cản trở sự phát triển bình thường liên quan đến khả năng sinh sản.


    [​IMG]

    2, các yếu tố prostaglandin. Nó đã được tìm thấy rằng việc chấm dứt thai kỳ trong mẫu chất lỏng lấy thai ối và miễn phí của tuyến tiền liệt F2 hoặc kiểu F2A, và trong sẩy thai tự nhiên mẫu nước ối, nồng độ của hai prostaglandin là gì, nhưng cao, prostaglandin giống như chất hoạt tính cũng có mặt ở phụ nữ mang thai trong máu ngoại vi. Nó chứng tỏ rằng các tần số cao của các cơn co thắt sẩy thai tự nhiên được xác định bởi prostaglandin nội sinh gây ra.

    3, bất thường về nhiễm sắc thể. Sẩy thai tự nhiên sau khi nghiên cứu nhiễm sắc thể của thai nhi phát hiện ra rằng 60% có karyotypes bất thường. Bất thường về nhiễm sắc thể, và thường kèm theo một cấu trúc bất thường của thai nhi hoặc nhau thai.

    4, rối loạn nội tiết. Quá nhiều estrogen và progesterone thiếu, là nguyên nhân gây ra sẩy thai sớm. Bởi vì trong 12-14 tuần của thai nhau thai là trong các hình thức thay vì mang thai giai đoạn hoàng thể, khi rối loạn nội tiết dễ dàng. Ngoài ra, việc thiếu các hormone tuyến giáp, quá trình oxy hóa của các tế bào đang bị suy giảm, cũng như cường giáp, tiểu đường, có thể dẫn đến sẩy thai.

    5, bất thường nhau thai. Thai sớm decidua màng chảy máu hoặc viêm có thể kết thúc tăng sản, tế bào hoặc các tế bào choriocarcinoma decidual bị giải thể, trong tắc nghẽn mạch máu sinh thiết gai nhau, ảnh hưởng đến sự hấp thu và vận chuyển các chất dinh dưỡng, vì vậy khả năng sinh sản được tách ra từ các tập tin đính kèm, chảy máu và sảy thai . Huge nhồi máu nhau thai có thể làm giảm chức năng của nhau thai, ảnh hưởng đến sự sống còn của thai nhi, dẫn đến phá thai. Ngoài ra, nhau thai tiền đạo, phù nhau thai nhung mao và thoái hóa, nó cũng có thể gây ra sẩy thai.

    6, nhóm máu không tương thích. Vì trước đó yếu tố mang thai hoặc truyền máu RH, ABO tố nhóm máu không tương thích để sản xuất các kháng thể trong người mẹ, khi mang thai được tạo ra bởi nhau thai vào thai nhi và tán huyết Hemagglutin, do phá thai.

    7, các bệnh đường sinh dục. Dị dạng tử cung, chẳng hạn như đôi sừng tử cung, tử cung khoang trung thất, vv, thường là nguyên nhân gây ra sẩy thai. Bị u xơ tử cung, u xơ dưới niêm đặc biệt, hoặc bị giam giữ trong các khoang xương chậu của u nang buồng trứng cũng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi và gây ra sẩy thai. Thư giãn cổ tử cung, có thể dễ dàng dẫn đến nạo phá thai thường xuyên.


    8, villous stroma collagen giống như bệnh tật. Tổn thương như vậy, có thể sinh thiết gai nhau thoái hóa mạch máu, dẫn đến phá thai.

    9, yếu tố tâm lý. Căng thẳng quá mức, sợ hãi, kích thích tâm thần nặng, có thể gây sẩy thai.

    10, một người mẹ mắc các bệnh hệ thống. Bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như bệnh cấp tính và mãn tính (như thiếu máu nặng, cao huyết áp nặng, bệnh tim, viêm thận mãn tính, vv), thiếu hụt vitamin (đặc biệt là thiếu vitamin E), cũng như thủy ngân, chì, và ngộ độc rượu mãn tính khác, có thể gây sẩy thai.
     
Chủ đề tương tự: phá thai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu dấu hiệu thai phát triển bình thường 3 tháng đầu 20/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 5+ phòng khám phá thai ở Thủ Đức an toàn và bảo mật 30/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt PHÒNG KHÁM PHÁ THAI Ở HÀ ĐÔNG 27/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt [ Mách bạn ] Top 7+ phòng khám phá thai quận 7 đáng tin cậy 2023 21/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 7 phòng khám phá thai Quận 12 có bác sĩ giỏi 2023 21/8/23

: hut thai

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!