laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do tình dục tuổi tứ tuần thăng hoa hơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi stch, 17/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    stch New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc hẳn bạn cũng từng thắc mắc rằng tình dục tuổi 40 của phụ nữ thăng hoa hơn vì sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, hãy tham khảo nó để tích lũy thêm kiến thức cho bản thân nhé!

    Tình dục tuổi 40 của phụ nữ thăng hoa hơn vì sao?

    01. Hài lòng về vóc dáng:

    Đa số sau khi phụ nữ sinh con đầu lòng, đều cảm thấy thân hình của mình dường như tròn hẳn ra. Họ thường không hài lòng về hình dạng cơ thể mà họ đang sở hữu. Tuy nhiên, phụ nữ ở độ tuổi tứ tuần lại khác, họ đã trải qua những cơn đau về thể xác nhiều lần, họ biết cách trân trọng cơ thể của mình hơn và họ tự hài lòng với những gì mình có. Đa số phụ nữ ở độ tuổi này đều biết cách dẫn dụ đàn ông nhập cuộc một cách dễ dàng, đặc biệt là họ chú ý về kỹ thuật trong cuộc yêu nhiều hơn là ngoại hình.

    Tình dục tuổi 40 của phụ nữ thăng hoa hơn vì sao?
    Các loại đồ chơi tình dục nam nữ hỗ trợ tình dục an toàn như đồ chơi tình dục hcm, do choi nguoi lon, đồ chơi tình dục giá rẻ và các loại âm đạo giả giống thật cho nam.


    02. Cuộc sống thoải mái:

    Nếu ở độ tuổi ba mươi, phụ nữ đang tất bật với chuyện đẩy mạnh phát triển sự nghiệp, đặc biệt còn phải chăm sóc con nhỏ. Như vậy, họ sẽ không có nhiều thời gian nghĩ đến chuyện làm sao để đạt được khoái cảm trong cuộc yêu hoặc có thể là họ có nghĩ đến nhưng họ không hề có thời gian để tâm nhiều. Nhưng khi bước vào độ tuổi tứ tuần, lúc đó con cái cũng đang ở độ tuổi lớn, bắt đầu có thể tự chăm sóc cho bản thân mình, không cần phải lo nhiều, sự nghiệp cũng đi vào quỹ đạo ổn định. Vì vậy, phụ nữ ở độ tuổi này luôn mang một tâm lý thoải mái, nên dễ đat được sự thăng hoa trong cuộc yêu hơn.


    03. Nội tiết tố thay đổi:

    Đây là giai đoạn hồi xuân. Bởi vì giai đoạn này có sự thay đổi trong nội tiết tố của phụ nữ, mặc dù lượng testosterone không thay đổi nhưng lượng estrogen lại giảm khiến cho lượng testosterone cao hơn lượng estrogen. Mà testosterone là hooc môn kích thích ham muốn tình dục. Do vậy, phụ nữ trong giai đoạn này thường có nhu cầu tình dục cao và cảm xúc đạt đến sự thăng hoa luôn luôn dâng trào.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!