laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý Phương Châu là ai?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hút Mỡ' bắt đầu bởi thuynguyen67, 24/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 730

  1. Offline

    thuynguyen67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã có rất nhiều sao Việt cũng như cư dân mạng lên tiếng bảo vệ Lý Phương Châu. “Gái có công chồng vẫn phụ” trở thành slogan dư luận gán cho Lý Phương Châu.

    Lý Phương Châu là ai?
    Lý Phương Châu từng là một vũ công xinh đẹp tài năng. Cô nổi tiếng trong vũ đoàn MTE của ca sĩ Mỹ Tâm.

    Tuy nhiên cô lại quyết định từ bỏ đam mê và tuổi trẻ của mình để cho chồng cô là Lâm Vĩnh Hải được tỏa sáng. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp Lý Phương châu quyết định ngừng hoạt động trong vai trò là vũ công và chuyển sang làm quản lý cho Lâm Vĩnh Hải.

    [​IMG]

    Năm 2012 Lâm Vĩnh Hải tham gia cuộc thi “So you think you can dance”, và người mất ăn mất ngủ lo cho anh không ai khác chính là Lý Phương Châu. Có thể nói chiến thắng của Lâm vĩnh Hải trong cuộc thi này có sự hỗ trợ đắc lực của Lý Phương Châu. Cô luôn là hậu phương hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp của chồng. Với vai trò là quản lý của chồng cô tự mày mò, học hỏi cách giao lưu với người hâm mộ. Cô tự tổ chức cuộc vận động hành lang mang về chiến thắng vẻ vang cho Lâm Vĩnh Hải.

    Là một cô gái tài năng, xinh đẹp nhưng Lý Phương Châu vẫn quyết từ bỏ tất cả thanh xuân và đam mê để hỗ trợ cho sự nghiệp của chồng. 11 năm bên nhau từ thuở còn cơ cực đến ngày chồng có sự nghiệp vững vàng, cô đã phải hy sinh rất nhiều để cùng chồng vượt qua bao tủi cực. Nhưng may mắn không mỉm cười với cô gái tài năng này. Cô bị chính người chồng 11 năm gắn bó phụ bạc. Lâm Vĩnh Hải dễ dàng vứt bỏ người vợ tào khang để chạy theo tình mới đã khiến dư luôn dậy sóng.

    [​IMG]

    Sau tất cả sóng gió, Lý Phương Châu khiến nhiều người cảm phục bởi sự mạnh mẽ, nghị lực, bình thản đón nhận mọi thứ rất văn minh. Chị cho rằng “Nổi giận là bản năng còn khống chế cảm xúc là bản lĩnh”.

    Lý Phương Châu sinh năm bao nhiêu?
    Lý Phương Châu sinh ngày 18/3/1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, bố mẹ cô ly hôn.

    [​IMG]

    Năm học lớp 10, Lý Phương Châu gặp và quen Lâm Vinh Hải khi tham gia nhóm nhảy đường phố. Hai người làm bạn 2 năm, 3 năm sau thì trở thành tình nhân.

    Sau đó cô quyết định đi tới hôn nhân với Lâm Vĩnh Hải. Lý Phương Châu lập gia đình khá sớm và có con gái tên là Kỳ Kỳ.

    Tuy nhiên hạnh phúc gia đình của cô không được bền lâu. Tháng 8 năm 2016, Lý Phương Châu ly hôn nam vũ công Lâm Vinh Hải. Câu chuyện ồn ào giữa Lý Phương châu- Lâm vĩnh Hải cùng người tình thứ 3 là Linh Chi đã khiến cư dân mạng dậy sóng.

    Lý Phương Châu từng lên tiếng tố Lâm Vĩnh Hải phản bội và người thứ 3 xen vào giữa gia đình cô là Linh Chi.

    Sau chia tay, Lâm Vĩnh Hải đã phải hứng chịu nhiều gạch đá khi tuyên bố “Kết hôn với Lý Phương Châu là sai lầm”. Bên cạnh đó thì Lý Phương Châu chọn cách im lặng để bảo vệ người thân.

    Cuộc sống sau hôn nhân
    Khép lại ồn ảo đổ vỡ hôn nhân với Lâm Vĩnh Hải, Lý Phương châu đã lấy lại cân bằng và bắt đầu cuộc sống mới. Cô liên tục cập nhập công việc, cuộc sống đời thường lên trang cá nhân.

    Lý Phương châu có chia sẽ là không nghĩ tới chuyện lấn sân vào showbiz. Cô cho rằng bản thân không phù hợp với môi trường giải trí vì không có năng khiếu hát, diễn hay nhảy. Công việc chính của cô là quản lý vũ đoàn, quản lý nghệ sĩ và không nghĩ sẽ phát triển, lấn sâu hơn theo hướng giải trí.

    Mới đây Lý Phương Châu đã tự tin khoe thân hình g ợ i c ả m qua bộ ảnh được đăng trên trang cá nhân sau 2 tháng thực hiện hút mỡ bụng tại một bệnh viện thẩm mỹ lớn tại TP.HCM



    Sau khoảng thời gian buồn bã vì sự đỗ vỡ trong hôn nhân với người chồng cũ Lâm Vĩnh Hải, Lý Phương Châu đã tìm được hạnh phúc mới bên Hiền Sến. Hiền Sến cũng có chia sẽ rằng: Anh có tình cảm với Lý Phương châu từ khi ở bên cạnh chứng kiến nỗi buồn của Châu. Chính vì điều này khiến anh muốn được che trở và bảo vệ cô.

    Trải qua bao nhiêu khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được với nhau.

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.tumblr.com/post/189842383095/lý-phương-châu-là-ai
     
Chủ đề tương tự: Phương Châu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hút Mỡ Lý Phương Châu tự tin khoe thân hình nóng bỏng sau khi hút mỡ bụng 11/12/19
Phẫu Thuật Hút Mỡ Cấy mỡ tự thân, phương pháp làm đẹp tối ưu 19/6/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!