laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý Phương Châu tự tin khoe thân hình nóng bỏng sau khi hút mỡ bụng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hút Mỡ' bắt đầu bởi thuynguyen67, 11/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 694

  1. Offline

    thuynguyen67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chuyện tình Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải cũng từng tốn bao nhiêu giấy mực báo chí. Tuy nhiên, Cuối tháng 8.2016, Lý Phương Châu - vợ vũ công Lâm Vinh Hải thông báo cả hai đang làm thủ tục ly hôn sau 11 năm gắn bó.

    [​IMG]

    Bỏ qua ồn ào chuyện ly hôn, Lý Phương Châu tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Địa điểm mà nữ vũ công này chọn lựa là Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á - một trong những cơ sở thẩm mỹ lớn nhất cả nước.



    Sau hơn 1 tháng, vợ cũ Lâm Vinh Hải được nhận xét ngày càng đẹp và quyến rũ hơn. Cô cũng bạo dạn thực hiện một vài bộ ảnh nghệ thuật theo phong cách gợi cảm - điều mà trước đây Lý Phương Châu chưa từng làm khi còn là vợ Lâm Vinh Hải..

    [​IMG]

    Nhiều người nhận xét, quyết định làm đẹp của bà mẹ một con này là hoàn toàn đúng đắn. Sau hơn 1 tháng hút mỡ, Lý Phương Châu đã tự tin khoe thân hình nóng bỏng sexy của mình. Điều mà trước đây cô đã từng đánh mất khi vùi mình vào công việc và gia đình.

    [​IMG]

    Sau rất nhiều đổ vỡ, Lý Phương Châu đã dám mạnh mẽ thay đổi diện mạo và cả cuộc đời của mình. Sự lột xác của Lý Phương Châu cũng là một nguồn động lực giúp nhiều chị em tự tin hơn và quyết tâm hơn để thay đổi.

    [​IMG]

    Hút mỡ không phẫu thuật SlimLipo Vaser tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đã được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế, là công nghệ Hoa Kỳ được chứng nhận của FDA về mức độ an toàn, hiệu quả cao, không đau, nghỉ dưỡng ngắn, hồi phục nhanh.

    Hệ thống Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á với 8 cơ sở trải khắp từ Bắc – Trung – Nam sẵn sàng đáp ứng kịp thời nhu cầu giảm béo của mọi khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm, vững chuyên môn, cùng trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại. Hãy nói lời tạm biệt những ngấn mỡ bụng bằng cách liên hệ tới số Hotline 1900.6499 hoặc ĐẶT LỊCH TƯ VẤN với bác sĩ chuyên khoa Giảm mỡ của bệnh viện. Đã có rất nhiều khách hàng giảm béo thành công, vậy còn bạn thì sao?
     
Chủ đề tương tự: Phương Châu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hút Mỡ Lý Phương Châu là ai? 24/12/19
Phẫu Thuật Hút Mỡ Cấy mỡ tự thân, phương pháp làm đẹp tối ưu 19/6/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!