laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

M.U cần thêm 3 ngôi sao để đua vô địch

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 18/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin cập nhật HOT tối 17/7: Theo nhận xét của Ryan Giggs, M.U đang đi đúng hướng dưới thời HLV Solskjaer.
    M.U cần thêm 3 ngôi sao để đua vô địch. Theo nhận xét của Ryan Giggs, keonhacai1 M.U đang đi đúng hướng dưới thời HLV Solskjaer. Vị HLV của ĐT xứ Wales cho rằng "Quỷ đỏ" cần M.Ua thêm 3 cầu thủ nữa để có thể thách thức Liverpool và Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.

    HLV Conte vẫn mở cửa cho Eriksen. HLV Conte cho biết tiền vệ người Đan Mạch đang nỗ lực để hòa nhập với lối chơi của Inter Milan cũng như Serie A. Nhà cầm quân người Italia hy vọng Eriksen sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng trong thời gian tới.

    Man City giữ chân De Bruyne bằng lương khủng. Theo Metro, Man City tự tin vào khả năng tuyển thủ Bỉ sẽ gia hạn hợp đồng (hết hạn vào hè 2023). Nếu đồng ý làm mới hợp đồng, De Bruyne sẽ nhận mức lương cao ngất ngưởng là 300.000 bảng/tuần.

    Hulk tháo chạy khỏi Trung Quốc. Trong phát biểu mới nhất trên tờ Globoesporte, Hulk khẳng định anh sẽ chia tay CLB Shanghai SIPG sau khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào tháng 12 tới. Ngôi sao người Brazil cho biết mình đã nhận được lời mời từ một số CLB khác ở Trung Quốc, nhưng anh không còn M.Uốn ở lại đất nước tỷ dân.

    Luka Jovic có thể trở lại Đức. Theo Marca, với sự hậu thuẫn của tỉ phú Lars Windhorst, Hertha Berlin đã lên kế hoạch chi đậm trong mùa hè 2020. Đội bóng này hiện đang dành sự quan tâm lớn tới tiền đạo Luka Jovic, người đang gây thất vọng trong màu áo Real Madrid. Trước khi tới Bernabeu, tài năng trẻ người Serbia đã có 5 mùa giải thành công ở Bundesliga cho Eintracht Frankfurt.

    [​IMG]
    Solskjaer lên tiếng về pha bóng tranh cãi. Trong trận đấu giữa Crystal Palace và M.U, đội chủ nhà cho rằng họ có quả phạt đền khi Lindelof tranh chấp với Zaha trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài chính đã không nghĩ như vậy. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Solskjaer đăng đàn ủng hộ quyết định này của trọng tài. "Tôi nghĩ là Lindelof đã chạm bóng trước khi có va chạm với Zaha, bởi vậy tình huống này trọng tài đã xử lý đúng.

    Gareth Bale đứng nhìn Zidane ăn mừng. Trong lễ ăn mừng sau khi giành được chức vô địch, các cầu thủ Real Madrid đã “bế” HLV Zidane và tung lên trời. Tuy nhiên, tiền đạo người xứ Wales không tham dự vào màn ăn mừng ấy và chỉ đứng ngoài cười. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa Bale và Zidane đã đổ vỡ hoàn toàn.

    Barcelona thua đơn thiệt kép. Không chỉ để thua trên sân nhà tại vòng 37 La Liga, Barcelona còn nhận thêm hai tổn thất. Đó là việc trung vệ Gerard Pique và hậu vệ Junior Firpo sẽ bị treo giò ở vòng 38 do nhận đủ 5 thẻ vàng. Mặc dù vậy, điều đó cũng không còn quá nhiều ý nghĩa khi Barcelona đã không còn mục tiêu để phấn đấu.

    ĐT Anh đá giao hữu với ĐT xứ Wales: Theo báo chí Anh tiết lộ, "Tam sư" sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng láng giềng, xứ Wales vào ngày 8/10 tới. Đó sẽ là trận đấu đầu tiên của cả hai đội tuyển sau một thời gian dài nghỉ vì dịch Covid-19. Trận đấu dự kiến sẽ được diễn ra trên SVĐ Wembley.

    M.U gây choáng dư luận với tân binh đầu tiên? Theo tờ Football Insider, "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công tiền vệ Jeff Hendrick, người đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Burnley. Tuyển thủ người Cộng hòa Ireland có thể sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

    Arsenal đã đàm phán với Sarr: Trang Goal tiết lộ, "Pháo thủ" đã bắt đầu quá trình thương thảo với hậu vệ Malang Sarr, người vừa chấm dứt hợp đồng với Nice. Cầu thủ 21 tuổi người Pháp vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng châu Âu.

    Man City chèo kéo Alaba: Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, đội chủ sân Etihad đang rất quan tâm đến hậu vệ trái David Alaba của Bayern M.Unich. Cầu thủ người Áo vẫn còn hợp đồng với ĐKVĐ Bundesliga đến năm 2021. Tuy nhiên, Alaba được cho là vẫn hoàn toàn có thể chia tay "Hùm xám xứ Bavaria" hè này để đầu quân cho Man City hoặc gia nhập một CLB ở La Liga.

    Cavani khó về Serie A. Cựu giám đốc thể thao Palermo, Rino Foschi tiết lộ Edinson Cavani M.Uốn nhận được 12 triệu euro cho bản hợp đồng 2 năm, con số mà không CLB Serie A nào có thể đáp ứng thời điểm hiện tại. Sau khi chính thức chia tay PSG, tiền đạo người Uruguay vẫn chưa có bến đỗ mới dù từng có lúc tưởng chừng anh sẽ gia nhập Atletico Madrid.

    Pirlo dẫn dắt U23 Juventus. Theo SkySport Italia, cựu tiền vệ Andrea Pirlo đã đạt thỏa thuận dẫn dắt đội U23 Juventus thay thế Fabio Pecchia. Dự định của Juventus là đưa Pirlo lên dẫn dắt đội 1 trong tương lai.
     
Chủ đề tương tự: cần thêm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cách bón phân trùn quế cho cây cảnh, bonsai trong chậu 12/2/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thùng rác chim cánh cụt composite 6/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hải Sản Thắng Tôm địa chỉ mua tôm càng xanh sỉ lẻ tại HCM và Hà nội 13/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thời hạn nộp Tờ khai thuế hàng tháng, quý, năm Doanh nghiệp cần biết 6/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 6 hiểu lầm về xuất khẩu đi Nhật – Bạn cần biết 4/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!