laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

M.U đề nghị hợp đồng mới cho De Gea

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 4/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  De Gea đã được M.U đề nghị một bản hợp đồng gia hạn mới.
    M.U đề nghị hợp đồng mới cho De Gea

    Theo tờ Manchester Evening News, m88cvf M.U vừa đưa ra một đề nghị gia hạn hợp đồng mới với David De Gea. Sau khi thủ môn này từ chối đề nghị cũ nâng mức lương của anh lên 300.000 bảng, đề nghị mới này vẫn giữ nguyên mức lương của lần trước nhưng kèm thêm những điều khoản thi đấu cho phép số tiền De Gea nhận được có thể tăng lên 350.000 bảng/tuần.

    Được biết M.U đã xác định lập trường là sẽ không bán De Gea trong mùa hè này cho dù De Gea chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa là sẽ thành cầu thủ tự do. De Gea đang M.Uốn M.U trả mình mức lương cơ bản cao nhất CLB, mà hiện Alexis Sanchez ở mức 315.000 bảng/tuần đang là người được trả cao nhất.

    Sao U21 TBN thừa nhận hứng thú với Premier League

    Nhạc trưởng Dani Olmo của CLB Dynamo Zagreb cho biết anh thừa nhận mình bị hấp dẫn bởi Premier League khi nói về tin đồn M.U M.Uốn có anh. Olmo vừa cùng U21 Tây Ban Nha đoạt chức vô địch châu Âu và anh cho biết bóng đá Anh là một điểm đến rât thú vị.

    “La Liga là một giải đấu đặc biệt, nhưng Premier League là một trong những giải đấu hàng đầu thế giới. Tôi đã từng ở Barcelona 6 năm, nhưng tôi nghĩ cơ hội thi đấu ở một quốc gia khác là khó có thể bỏ qua”, anh nói.

    Juventus & Inter cùng M.Uốn Darmian

    Theo Football Italia, cả Juventus và Inter Milan đều đang M.Uốn hỏi M.Ua Matteo Darmian để tăng cường vị trí hậu vệ biên. Juventus đang nhắm một loạt hậu vệ cánh do khả năng sắp bán Joao Cancelo cho Man City, còn Inter M.Uốn Darmian theo yêu cầu của HLV Antonio Conte.

    [​IMG]
    Sắp đón thêm 2 tân binh cực chất

    Theo The Express, M.U hoàn toàn có thể đón cùng lúc ty le ma cao 2 tân binh trong tuần này. Cái tên đầu tiên là tiền đạo Wissam Ben Yedder của Sevilla. Điều khoản chấm dứt hợp đồng của chân sút 28 tuổi này với CLB La Liga chỉ là 35 triệu bảng. Trong khi đó, thương vụ Bruno Fernandes cũng chuẩn bị được hoàn tất dù cho M.U vẫn chưa chấp nhận mức giá 50 triệu bảng mà Sporting Lisbon đòi hỏi.

    Maguire xiêu lòng vì M.U

    Sau hai năm tận tụy phục vụ The Foxes, Harry Maguire hiểu rằng, giờ là thời điểm thích hợp để anh chuyển đến đội bóng lớn và giàu tham vọng hơn. Lúc này, sự hấp dẫn quá lớn đến từ hai đại gia thành Manchester đang khiến Maguire xiêu lòng. Mặc dù rất thích Man "xanh", nhưng Quỷ đỏ cũng là lựa chọn không tồi, với mức lương được tăng lên xấp xỉ 200.000 bảng Anh/tuần.

    Quyết sở hữu sao trẻ được Fletcher "chống lưng"

    Theo nguồn tin từ The Sun, M.U sẵn sàng vượt mặt Werder Bremen để đem Nathan Collins, tài năng thuộc biên chế Stoke City về Old Trafford .Trung vệ 18 tuổi này là cái tên được Darren Fletcher chỉ định cho đội bóng cũ khi cựu tuyển thủ Scotland rất ấn tượng với tài năng của Collins vào thời điểm cả 2 cùng chơi bóng ở Stoke City.

    Real gán Bale để đổi lấy Pogba. Real Madrid M.Uốn dùng tiền vệ Gareth Bale ép M.U hạ giá bán Pogba. Hiện Bale không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane, đồng thời Los Blancos cũng M.Uốn giảm mức giá đòi hỏi của M.U cho Pogba (hiện đang là 150 triệu bảng). Nếu có thêm Bale trên bàn đàm phán, khả năng Real sẽ chỉ trả M.U 70-80 triệu bảng tiền mặt.

    M.U nhắm tiền vệ công U21 Tây Ban Nha. M.U đã gửi đến Dinamo Zagreb mức giá 35 triệu bảng cho cầu thủ sáng tạo Dani Olmo, người vừa cùng U21 Tây Ban Nha lên ngôi ở giải U21 châu Âu. Tại giải đấu vừa qua, Olmo ghi 3 bàn, trong đó có 1 bàn vào lưới U21 Đức ở trận chung kết. Anh hiện cũng đang được những đội bóng lớn như Chelsea, Liverpool, Bayern, PSG, DortM.Und và Inter quan tâm.

    Leicester lại từ chối mức giá M.U đề nghị cho Harry Maguire. Dù đã nâng mức giá hỏi M.Ua lên 70 triệu bảng, nhưng M.U vẫn chỉ nhận về cái lắc đầu từ phía Leicester. Các ông chủ của Leicester cho hay họ M.Uốn một mức giá phá kỷ lục dành cho Maguire, tức là hơn 75 triệu bảng mà Liverpool chi ra cho Van Dijk. Mức giá mà Leicester M.Uốn là 90 triệu bảng.

    Barca ra giá cho M.U vụ Umtiti. M.U vẫn đang tiếp tục có những buổi thương lượng với các bên liên quan của Barca về trung vệ SaM.Uel Umtiti. Được biết, phía Barca sẽ chỉ để Umtiti ra đi nếu nhận về ít nhất 45 triệu bảng. Mùa giải vừa qua Umtiti không thi đấu nhiều vì chấn thương, anh cũng đang là mục tiêu của Arsenal và Man City.
     
Chủ đề tương tự: đề nghị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu váy đầm công sở đẹp theo xu hướng, thiết kế chuyên nghiệp 22/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Kinh nghiệm khi mua bàn ghế ăn hiện đại đẹp chất lượng 5/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu chân váy đồng phục đẹp, chuyên nghiệp cực tôn dáng 25/8/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 07 vấn đề pháp lý về góp vốn vào doanh nghiệp 25/8/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đồng phục ngành y tế đẹp, chất lượng và chuyên nghiệp tại Hà Nội 23/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!