laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

M.U gặp đối vụ Alderweireld

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 14/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 339

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 1/1/2019, thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu chính thức mở cửa. Nhằm thông tin nhanh nhất, chính xác nhất đến bạn đọc, Bóng đá số sẽ mở lại chuyên mục Chuyển nhượng, cập nhật thông tin liên tục từ ngày 1/1 đến hết ngày 31/1. Mời các bạn chú ý theo dõi.
    M.U gặp đối vụ Alderweireld.
    Theo Telegraph, M.U đã gặp phải đối thủ keo nha cai k+ rất khó chịu trong thương vụ Toby Alderweireld là Paris SG. Mức phí giải phóng của Alderweireld và Tottenham ở mùa hè tới chỉ là 25 triệu euro và Paris SG sẵn sàng trả lương cực khủng để thuyết phục trung vệ người Bỉ.

    Huddersfield đã có Brown. Tối 1/1, Huddersfield xác nhận họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ cánh trái 19 tuổi Jaden Brown từ Tottenham.

    Lyon sẵn sàng bán Maxwell Cornet. Theo Le Parisien, Lyon sẵn sàng bán tiền đạo 22 tuổi Cornet trong tháng 1 này với giá 20 triệu euro. Hiện tại, một số CLB nhỏ ở Anh rất quan tâm đến Cornet.

    Nasri ký hợp đồng với West Ham. Ngay khi thị trường mở cửa trở lại, Samir Nasri đã ký hợp đồng 6 tháng với West Ham. Trước đó, tiền vệ người Pháp đã tập luyện và thử việc hơn 2 tháng với The Hammers trong thời gian cuối bị treo giò do sử dụng doping.

    Cardiff hỏi mượn Nathaniel Clyne. Theo Sky Sports, Cardiff City đã đặt đề nghị hỏi mượn Nathaniel Clyne từ Liverpool, kèm theo điều khoản M.Ua đứt vào cuối mùa. Tuy vậy, phía Liverpool chỉ để Clyne ra đi nếu tìm được người thay thế.

    Chelsea từ chối bán Hudson-Odoi. Theo Sky Sports, Bayern M.Unich đã đưa ra đề nghị lần thứ 2, trị giá hơn 20 triệu bảng hỏi M.Ua Callum Hudson-Odoi nhưng bị Chelsea từ chối. Phía Chelsea M.Uốn có 40 triệu bảng nếu phải bán tài năng 18 tuổi người Anh.

    [​IMG]
    Mason Holgate gia nhập West Brom. Hậu vệ của Everton, Mason Holgate đã đồng ý chuyển đến West Brom theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Anh có thể ra mắt trong trận đấu với Norwich cuối tuần này.

    Rajiv van La Parra rời Huddersfield. Theo BBC Sport, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha, Rajiv van La Parra sẽ rời Huddersfield chuyển đến Middlesbrough theo dạng cho mượn.

    Inter M.Uốn M.Ua lại Mateo Kovavic. Theo Tuttosport, Inter Milan M.Uốn M.Ua lại Kovacic từ Real Madrid trong trường hợp không thể chiêu mộ Luka Modric trong mùa hè 2019.

    Luis M.Uriel đến Fiorentina. Theo truyền thông Italia, tiền đạo của Sevilla, Luis M.Uriel sẽ đến Florence vào ngày mai để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Fiorentina.

    Milan giải cứu Gabbiadini. Theo Gazzetta dello Sport, Milan sẵn sàng giải cứu Manolo Gabbiadini khỏi Southampton ở tháng 1 này với giá 12 triệu euro.

    Thi đấu như lên đồng, Rashford xử 'phũ' với Real. Rashford đã từ chối đề nghị hấp dẫn từ Real Madrid để gắn bó với M.U.
     
Chủ đề tương tự: gặp đối
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuốc LEVINA Giải đáp các câu hỏi thường gặp về Levina 1/2/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 10 bí quyết tạo ấn tượng trong lần gặp đầu tiên 23/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự IPad mini 6 gặp vấn đề màn hình cuộn thạch 14/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua điện thoại trả góp: Samsung bán quần jeans tặng điện thoại gập 9/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những sai sót kế toán thường gặp khi quyết toán thuế 15/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!