laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

M.U tính phá ngang vụ Griezmann

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 1/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 529

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo tờ Mirror, Inter Milan đang chuẩn bị hỏi M.Ua lần tiếp theo đối với Romelu Lukaku.
    Inter Milan chơi chiêu mới vụ Lukaku. Theo tờ Mirror, m88cvf Inter Milan đang chuẩn bị hỏi M.Ua lần tiếp theo đối với Romelu Lukaku. Nguồn tin cho biết đội bóng Italia trở lại với một lời đề nghị kỹ càng hơn. Tiền đạo Mauro Icardi sẽ là một phần trong lần thương thuyết này. Bên cạnh đó, số tiền hỏi M.Ua nhiều khả năng cũng được lên thành 75 triệu bảng.

    Tương lai của Tuanzebe sắp sáng tỏ. Theo tờ Daily Mail, hậu vệ trẻ Axel Tuanzebe sẽ có buổi nói chuyện với HLV Solskjaer trong tuần này để làm rõ tương lai của bản thân. Cầu thủ người Anh được M.U cho Aston Villa mượn mùa giải trước và thi đấu khá hay. Tân binh của Ngoại hạng Anh M.Uốn tiếp tục mượn Tuanzebe trong mùa giải tới đây nhưng HLV Solskjaer cũng M.Uốn giữ cầu thủ này lại M.U.

    M.U tính phá ngang vụ Griezmann. M.U đang chuẩn bị gửi đến Atletico Madrid một “lời đề nghị nghiêm túc” tới Atletico cho Antoine Griezmann, với tham vọng M.Uốn tạo nên một thương vụ gây điểm nhấn vào mùa hè này. Griezmann đang được liên hệ với Barca nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn đang phân vân giữa anh và Neymar.

    M.U M.Ua tân binh Ngoại hạng Anh. M.U đang chuẩn bị gửi đến Aston Villa lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho tiền vệ John McGinn. McGinn là Cầu thủ hay nhất mùa do các cầu thủ và các cổ động viên giải Hạng nhất Anh mùa trước bầu trọn. Villa cũng đang lên kế hoạch trói chân McGinn trước sự quan tâm của M.U.

    M.U tiếp tục nhắm hàng trẻ của DortM.Und. M.U bày tỏ sự quan tâm đến tài năng trẻ 20 tuổi của DortM.Und Jacob Bruun Larsen, với mục tiêu tạo nên một hàng công trẻ trung. “Quỷ đỏ” dự kiến sẽ chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện cả Liverpool và Arsenal đều đang để ý đến Jacob Bruun Larsen.

    [​IMG]
    M.U ra giá đầu tiên cho sao Newcastle. Vào tuần tới M.U ty le ma cao sẽ gửi đến Newcastle mức giá hỏi M.Ua đầu tiên cho tiền vệ Sean Longstaff ở mức 15 triệu bảng (chưa kèm phụ phí). “Chích chòe” M.Uốn 30 triệu bảng cho Longstaff nhưng Man United có thể thương lượng dưới mức 25 triệu bảng.

    Aubameyang sang M.U khiến huyền thoại Arsenal choáng nặng

    Khi Romelu Lukaku đang rất nhiều khả năng khoác áo Inter Milan, M.U đã bất ngờ nhắm đến Pierre-Emerick, Aubameyang (Arsenal) như một phương án thay thế tiền đạo người Bỉ.

    Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn của talkSPORT, Ray Parlour - cựu tiền vệ người Anh lừng danh của "Pháo thủ" cho biết: "Sẽ thật điên rồ nếu họ (Arsenal) để Aubameyang ra đi.

    Tuy nhiên ngày nay, các cầu thủ có một sức mạnh rất lớn. Aubameyang và Lacazette đã chơi rất xuất sắc cùng nhau mùa trước. Có vẻ như họ có mối quan hệ tốt với nhau và bạn có thể thấy cách họ ăn mừng bàn thắng cùng nhau ra sao. Nhưng nếu điều đó xảy ra (Aubameyang sang M.U), nó sẽ khiến tôi thật sự bị sốc".

    Barcelona ép giá M.U vụ Rakitic

    Theo tờ Sport, Barca sẽ chỉ bán Ivan Rakitic nếu nhận được ít nhất 50 triệu euro. Trong khi ấy, phía M.U, "Quỷ đỏ" dường như đang M.Uốn gạ nhà ĐKVĐ La Liga bán tiền vệ từng giành ngôi á quân World Cup 2018 với giá hời, chỉ là 35 triệu euro.

    Valencia CHÍNH THỨC hồi hương

    Sau khi dứt áo rời M.U sau 10 năm cống hiến cho "Quỷ đỏ", Antonio Valencia đã trở về quê nhà Ecuador khoác áo CLB Liga de Quito (hay còn gọi là Liga Deportiva Universitaria). Đây làđội bóng duy nhất của Ecuador từng giành Copa Libertadores (2008) và Copa Sudamericana (2009) ở Nam Mỹ - tương đương với Champions League và Europa League ở châu Âu.

    Leicester City quyết "nẫng tay trên" M.U vụ Tielemans

    Cuộc đua giành chữ ký của Youri Tielemans đang đến hồi quyết liêt. Theo tờ Mirror, HLV Brendan Rodgers và CLB Leicester City sẵn sàng chi 45 triệu bảng, phá vỡ kỷ lục trước đó "Bầy cáo" M.Ua Islam Slimani để có tiền vệ người Bỉ đang thuộc biên chế Monaco đã chơi cho Leicester mùa trước theo dạng cho mượn.

    Động thái này của đội chủ sân King Power là nhằm qua mặt M.U để M.Ua đứt Tielemans ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

    Inter Milan bán 2 sao dọn đường M.Ua Lukaku

    Theo tờ The Sun, "nửa xanh - đen thành Milano" đang M.Uốn bán gấp tiền vệ trung tâm Joao Mario và hậu vệ trái Dalbert Henrique với tổng giá trị 40 triệu bảng để dồn vào việc theo đuổi Romelu Lukaku, người họ M.Uốn M.Ua từ M.U với giá 50 triệu bảng nhưng "Quỷ đỏ" chỉ M.Uốn bán chân sút người Bỉ với giá 75 triệu bảng. Hiện Monaco và Lyon là 2 CLB Pháp M.Uốn có Mario và Dalbert.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!