laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặc Trang phục như thế nào khi đi đền chùa tại Myanmar

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi susu2015, 13/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 460

  1. Offline

    susu2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi đi tour du lịch myanmar, Khách du lịch ai cũng muốn đến thăm quan những ngôi đền chùa ở đất nước này. Tuy nhiên trước khi vào đền chùa tại Myanmar việc lựa chọn cho mình một trang phục phù hợp là việc rất quan trọng để không vi phạm các tiêu chuẩn nhất định ở đây.

    Phuonghoantours xin chia se kinh nghiệm Mặc trang phục như thế nào khi vào đền chùa tại Myanmar để quý khách sẽ có một chuyến du lịch hoàn hảo và vui vẻ.
    Bỏ giầy, dép và tất (vớ) khi đến các khu đền chùa và khu vực ko cho phép đi giầy dép vào. Quý bạn bắt buộc theo sự hướng dẫn từ Hướng dẫn viên địa phương để biết chỗ nào bắt đầu phải bỏ giầy dép. Đó là những lưu ý trước tiên về trang phục lúc vào đền chùa tại Myanmar. Một số khu chùa cho phép sở hữu giầy dép vào trong khuôn viên của chùa nhưng không được phép mang vào trong chùa. Còn hầu hết lúc tới những chùa quý quý khách phải bỏ dép từ bên cạnh cổng chùa.
    Quý quý khách cũng nên bỏ dép bên ngoài nhà dân lúc đi thăm người Myanmar, nhung tất (vớ) được phép mặc vào.
    [​IMG]
    Bởi vậy tham gia tour myanmar từ hà nội, quý bạn phải sở hữu giầy, dép dễ tháo dỡ ra và có vào, song song mang theo giấy ướt để lau chân trước khi sở hữu giầy dép lai. Người Myanmar thường đi dép xỏ ngón, dép lê hoặc sandan cũng vì điều đó.
    – Khi quý quý khách đưa tiền, quà tặng hoặc bất cứ vật dụng gì cho người khác, quý bạn bắt buộc giúp bằng tay phải hoặc bằng cả hai tay để tỏ thái độ lịch sự.
    – Một số vị trí trong chùa, hoặc khu vực đền đài đặc trưng là các môi trường trang trọng và mang tính linh thiêng sẽ không cho phép phụ nữ vào trong. Quý khách buộc phải kiểm tra với hướng dẫn viên địa phương để biết chắc mình đứng đúng vị trí. Phụ nữ cũng không nên ngồi trên nóc ô tô hoặc nóc mái nhà, nóc thuyền, tàu v.v.. tức là ngồi phía trên đầu từ người khác. Phụ nữ cũng không được phép chạm, sờ hoặc bắt tay nhà sư dưới đa số hình thức. Nếu quý khách ko may chạm vào cần xin lỗi và vị sư kia kiên cố sẽ cảm thấy tội lỗi khi bị chạm. Ở Myanmar, chỉ có nam giới mới được khiến cho sư.
    – Nếu quý khách mặc những y phục truyền thống từ Myanmar, quý khách bắt buộc mặc cao cổ, không hở lưng, ko hở bụng, không hở ngực và mang mặc áo ngực (với phụ nữ).
    Quý quý khách phải mặc quần dài quá gối và áo có tay, không hở ngực, hở bụng, hở lưng lúc đi thăm các đền chùa của Myanmar.
    Trang phục khi vào đền chùa tại Myanmar
    Quần áo gọn nhẹ, ít phải là ủi, mang thể mặc lâu: tốt nhất là quần jean và áo thun hoặc áo quần vải cotton thoáng mát. Quý quý khách nhớ mang theo quần dài quá gối và áo sở hữu tay lịch sự để thăm đền chùa.
    Giầy dép: gọn nhẹ, dễ tháo ra sở hữu vào lúc tham quan vì thường xuyên toá ra với vào khi đến những đền chùa.
    Mũ, ô (dù) chống nắng
    Áo mưa dùng một lần dòng nhẹ dễ có vác.
    Trang phục lúc đi Golden Rock:
    Áo khoác nhẹ
    Áo len nhẹ có cổ cao
    Khăn quàng cổ
    Quần áo ngủ chịu lạnh
    Tất (vớ) đi ban đêm.
    Balo đeo lưng cái vừa và nhẹ: dùng để với đủ trang phục cho 2 ngày-1đêm đi Golden Rock, số y phục còn lại quý quý khách bắt buộc gửi lại xe dưới chân núi, hoặc gửi theo hành lý tại bạn sạn.
    Đồ ăn nhẹ từ phía cá nhân lúc gặp lạnh.
    Kem chống nắng, kem chống muỗi
    [​IMG]

    Thuốc cá nhân: thuốc đau bụng, thuốc cảm, dầu gió và những loại thuốc cho bệnh từ phía quý bạn ví như có. Myanmar là một nước kém phát triển cần những mẫu thuốc được phải nhập khẩu.
    Tham khảo thêm tour khác của Phượng Hoàng Tour: trương gia giới phượng hoàng cổ trấn
    Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
    Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
     
Chủ đề tương tự: Mặc Trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bộ vest nữ Hàn Quốc thời trang mặc đẹp mà không lo lỗi mốt 11/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trang phục điều dưỡng viên, y sỹ kiểu dáng thời trang, thoải mái khi mặc 11/5/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trang phục nhân viên khách sạn thiết kế form đẹp, tôn dáng, dễ mặc 17/2/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đầm đồng phục thời trang, chuyên nghiệp cho chị em mặc đẹp mỗi ngày 28/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giải đáp các thắc mắc về polyp dây thanh 13/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!