laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Macallan - Quy trình chưng cất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 3/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rượu Macallan trưởng thành trong những thùng gỗ sồi Mỹ, Tây Ban Nha, châu Âu được lựa chọn thủ công một cách tỉ mỉ. Loại whisky đặc biệt này chỉ được chưng cất từ một loại mạch nha duy nhất lấy từ loại lúa mạch tự trồng. Loại lúa mạch này là tinh hoa của đất trời Scotland khi được hưởng sương sớm của vùng đất cao nguyên này và còn được tưới bởi nước suối mát lành, tinh khiết.
    Khoảng thời gian trưởng thành trong những thùng gỗ sồi đã giúp cho rượu Macallan có màu sắc rất đặc trưng, hương vị phong phú, hòa quyện và sự êm dịu đến khó tin.
    Khác với những loại rượu mạch nha đơn cất khác, rượu Macallan được đóng chai trực tiếp tại nhiệt độ thùng mà không qua lọc lạnh. Chính kết hợp đặc biệt của rượu và gỗ sồi đã làm nên nét đặc biệt cả về sắc, hương và vị của dòng mạch nha đơn cất hàng đầu này. Bài viết này của https://ruouthienlong.vn/ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại rượu này.
    Macallan - Quy trình chưng cất
    • Lúa mạch được chế biến thành mạch nha bằng cách ngâm trong nước ấm từ 5 - 7 ngày để nảy mầm. Mạch nha được chuyển hóa từ tinh bột sau đó sẽ được nghiền rồi ngâm vào nước ấm trong thùng kín. Mạch nha được lên men, chất lỏng phát sinh có 5 - 7% là rượu sẽ được mang đi chưng cất
    • Rượu Macallan được chưng cất đặc biệt trong các lò ủ bằng đồng có hình bầu như củ hành và cổ ngổng lên như hình con ngỗng. Hình dáng đặc biệt này giúp thu gom những hương vị mới nhất, độc đáo nhất của rượu mạch nha đơn cất
    • Chỉ 16% tinh túy nhất trong số rượu tiết ra từ lò ủ bằng đồng sẽ được chọn để đưa vào các thùng gỗ Sồi
    • Macallan lợi dụng những thùng gỗ sồi đã ủ qua các loại rượu khác để làm dịu bớt mùi gỗ sồi khó chịu. Chính kỹ thuật này đã giúp Macallan có hương vị khác biệt so với những dòng whisky khác. Macallan thường dùng loại thùng gỗ sồi đã ngâm qua rượu sherry và thùng gỗ sồi đã ngâm qua rượu bourbon. Trước khi đem đi ủ, những thùng gỗ sồi này được bão hòa bằng dung dịch nước Nho lên men sau đó được phơi khô tự nhiên trong vòng 2 năm trước khi hành trình đến xưởng chưng cất Macallan
    Sau đó, tùy theo từng sản phẩm mà phức hợp mạch nha đơn cất này được ủ trong thùng gỗ sồi với những thời gian khác nhau.
    Tất cả những giai đoạn này đều được giám sát vô cùng nghiêm ngặt để đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng của bất cứ một chai rượu nào ra đời tại Macallan.
    Xem thêm: giá macallan
    [​IMG]
    Macallan - Những sản phẩm được ưa chuộng nhất.
    Macallan 12: Là loại rượu mạch nha đơn cất được ủ trong những thùng gỗ Sồi Tây Ban Nha có hương vị ngọt ngào của trái cây sấy khô, cam, đắng của socola và thoáng vị khói đặc trưng
    Macallan 15: Là một chuẩn mực để đánh giá nhiều loại whisky khác có vị cân bằng, êm mượt phảng phất hương vị phong phú đa chiều với ghi chú của hương hoa hồng và quế
    Macallan 17: Được ủ trong thùng gỗ Sồi Tây Ban Nha đã ủ qua rượu sherrt, có màu vàng rơm với hương vị tròn đầy, phong phú và đa chiều của hương thơm nồng nàn của hoa hồng, quế, socola, cam và nho khô
    Macallan 21: Được ủ qua 3 giai đoạn trong 3 thùng tono gỗ Sồi khác nhau trong vòng 21 năm để tạo nên một sản phẩm có màu sắc lôi cuốn, hương vị phong phú, đa chiều hòa quyện với nhau, hương vanilia, hương của trái lạc tiên và thoáng vị khói
    Macallan 25: Là một trong những cái tên hiếm hoi nhận được 100 điểm trọn vẹn của viện kiểm tra đồ uống Chicago - Mỹ vào năm 1999 và giải vàng tại "Spirit Challenge" Quốc tế.
    Macallan 1824 Select Oak - Xanh: Là sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập "The Macallan 1824 Collection" có hương thơm ngọt ngào của kẹo dẻo, mùi da thuộc mới và cả hương thơm của nhiều loại trái cây và đặc biệt là Vanilia.
    Xem thêm: thu mua rượu ngoại
    [​IMG]
    Macallan là dòng rượu cao cấp. Do đó, rượu Macallan khi đến tay khách hàng cũng phải được đảm bảo được bảo quản trong điều kiện tốt nhất để luôn giữ được chất lượng tuyệt hảo. Bên cạnh đó, giá bán rượu Macallan chính hãng tốt cũng cần được cân nhắc khi lựa chọn đơn vị bán rượu?
    Tại Rượu Thiên Long, các sản phẩm rượu ngoại nhập chính hãng luôn đảm bảo được bảo quản trong điều kiện hoàn hảo, bảo toàn độ ngon trên từng giọt rượu khi đến tay người mua. Giá thành tại cũng là yếu tố tạo nên thương hiệu của Rượu Thiên Long. Những sản phẩm rượu với giá cực tốt so với thị trường mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng.
    Đội ngũ của Thiên Long luôn sẵn sàng tiếp nhận và tư vấn tận tình nhất để Quý khách chọn được các sản phẩm rượu hoặc bộ sưu tập ưng ý.
    Rượu luôn là món quà tặng đẳng cấp. Do đó, dịch vụ gói quà, giao hàng miễn phí luôn đáp ứng tốt nhu cầu tặng rượu của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ phục vụ tiệc rượu tại nơi Quý khách yêu cầu.
     
Chủ đề tương tự: Macallan trình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại rượu Macallan theo dòng chảy thời gian. 23/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu về nguồn gốc và chất lượng của Rượu Macallan 12/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt Quy trình cấy ghép Implant tại VSiTa Dental 19/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Chương trình UK-ASEAN DAY tại Đại học Duy Tân 14/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Chương trình Giao lưu học thuật giữa Đại học Duy Tân và Đại học Dong-A 4/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!