laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mách bạn 2 dòng sản phẩm cột chắn inox 2m bán chạy nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi anhtran38, 31/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 242

  1. Offline

    anhtran38 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những tính năng ưu việt và đặc điểm nổi bật mà mình sở hữu, cột chắn inox 2m trở thành thiết bị không thể thiếu tại các trung tâm hội nghị, sảnh khách sạn hoặc nhà hàng,… Bạn cũng đang có nhu cầu mua và sử dụng chúng? Tuy nhiên, với thị trường cột chắn phong phú và đa dạng như hiện nay, bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào đáp ứng tốt nhu cầu của mình và có chất lượng cao nhất? Đừng quá lo lắng! Những loại cột chắn inox 2m đáng mua nhất sẽ được bật mí ngay sau đây.
    CỘT CHẮN INOX 2M G28 – H
    G28 – H là thiết bị cột chắn Inox 2m điển hình nhất mà bạn nên ưu tiên hàng đầu nếu có nhu cầu mua và sử dụng chúng. Thân cột và vỏ bọc chân đế của cột chắn G28 – H đều được làm bằng chất liệu inox cao cấp 304. Ngoài ra, chúng còn được kết hợp với thép cao cấp, được phun một lớp sơn tĩnh điện màu đen. Thậm chí, chúng còn được mạ vàng vô cùng sang trọng.

    Trên đầu mỗi cột chắn được thiết kế những đầu mối. Bạn có thể tạo được ra một hướng nối khác nhau để thực hiện nhu cầu của mình. Dây căng được thiết kế với 3 màu: vàng, xanh, đỏ… Tùy vào sở thích, yêu cầu, không gian mà cột chắn sẽ làm việc để bạn có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp để phối kết hợp chúng một cách hài hòa.

    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật
    Tên sản phẩm Cột chắn inox 2m G28 – H
    Chất liệu Inox 304 cao cấp
    Màu sắc dây Vàng, xanh, đỏ
    Chiều cao của sản phẩm 942mm
    Chiều cao cột 890mm
    Chiều dài của dây căng 2m
    Đường kính cột 63mm
    Đường kính đế 320mm
    Chiều cao để 52mm
    Khối lượng 6.5 kg
    >>> Xem thêm: cot chan inox tieng anh là gì?

    CỘT CHẮN INOX 2M MẠ VÀNG
    Cột chắn inox 2m mạ vàng là thiết bị cột chắn cao cấp được ứng dụng rất rộng rãi và phổ biến.Cột chắn mạ vàng nhìn vô cùng bắt mắt và độc đáo với màu vàng lấp lánh. Chúng thường được sử dụng ở những nơi sang trọng, lịch sự và tôn nghiêm, tại những sự kiện lớn…

    Chúng ta không thể phủ nhận được sự tiện lợi và vai trò to lớn của những chiếc cột chắn trong cuộc sống. Bởi vậy, việc sử dụng và lựa chọn các loại cột chắn là điều mà bạn không thể bỏ qua. Các loại cột chắn inox mạ vàng loại 2m chính là thiết bị mà bạn nên ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu.

    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật
    Tên sản phẩm Cột chắn inox 2m mạ vàng
    Chất liệu Inox mạ vàng sus 201, sus 304
    Màu sắc dây Vàng, xanh, đỏ, đen
    Chiều cao của sản phẩm 910mm
    Chiều cao cột 890mm
    Chiều dài của dây căng 2m
    Đường kính cột 63mm
    Đường kính đế 320mm
    Chiều cao để 52mm
    Khối lượng 6.5 kg

    HOÀN MỸ – ĐỊA CHỈ BÁN CỘT CHẮN INOX GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI HÀ NỘI
    Các sự lựa chọn về cột chắn inox đã có, điều bạn cần quan tâm ngay lúc này chính là mua cột chắn inox giá rẻ ở đâu đạt chất lượng tốt nhất? Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Quốc tế Hoàn Mỹ là một trong những cái tên mà bạn có thể tham khảo và ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

    Cột chắn inox 2m tại Hoàn Mỹ được nhập khẩu nguyên chiếc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn có thể yêu cầu kiểm tra nếu muốn. Mẫu mã đa dạng và phong phú để bạn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của mình. Chưa hết, khi mua cột chắn inox tại Hoàn Mỹ, bạn còn được hưởng một mức giá cực ưu đãi và cạnh tranh. Bạn sẽ chẳng thể tìm được địa chỉ nào bán cột chắn inox chất lượng cao và giá thành hợp lý như tại Hoàn Mỹ.

    [​IMG]
    Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu

    Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Quốc tế Hoàn Mỹ

    Trụ sở: Số 7 Đường Nguyễn Xiển – Q.Thanh Xuân – Hà Nội

    Điện thoại: (04) 37 525 513 – – Hotline: 0963.123.823

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!