laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mái tôn: biệt thự vườn 3 phòng ngủ – Mẫu biệt thự mái thái 9m×20m tại Đồng Nai

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 4/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 713

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu villa vườn 3 pn có kiến trúc mái thái cổ điển cho các gia đình tham khảo thi công trong thời gian tới. Vị thế căn villa với không gian các phòng rộng rãi theo kiểu nhà cấp 4 kiến trúc cổ điển độc đáo đẳng cấp hợp lý mọi gia đình. 2 Bên mặt tiền có khóa đầu vòm cong hình khối mềm mại có hai khối trụ song song đăng đối kiến trúc hài hòa với các cột giả mũ tường được thiết kế đơn giản giúp chủ nhà tiết kiệm 1 phần giá thành đương nhiên vẫn giữ được nét mềm mại vuông vức của nét villa phong cách châu âu mái thái.
    Đọc thêm: https://lammaiton.vn/
    Một ý tưởng mới của kiến trúc sư không thể không nhắc đến đó là hệ mái. Nhà cấp 4 mái thái giật cấp phía trước vuông góc với phía sau đem đến sự duyên dáng, tỷ lệ hài hòa tự nhiên cho ngôi nhà đẹp. Phía trên tiền sảnh phụ bên hông tầng 2 có bố trí 1 môi trường ngoài trời view theo hướng chính Nam có thể thăm quan cảnh và giúp cho ngoại thất thêm phần lộng lẫy.
    Mẫu thiết kế villa vườn 3 phòng ngủ nổi trội với tone màu sáng là sự kết hợp giữa màu xám xanh của mảng tường, màu trắng của chi tiết hoa văn, cửa và màu be của gạch trang trí. Gạch trang trí dưới phần mái thái đua tạo nên nét duyên dáng cho tổ ấm. Để củng cố thêm sự vững chãi cho căn nhà chính là phần gạch xám chân tường. Gạch chân tường không những làm đẹp mà còn có công dụng chống thấm và tránh bẩn chân nhà là kiếm tìm thông minh cho tổ ấm của bạn.
    [​IMG]
    coi chính diện của mẫu villa sân vườn này có tỉ lệ rất đẹp với hai phần mái dưới đối xứng và một mái lớn bao trùm tất cả như có ý nghĩa về sự sum vầy, chở che trong gia đình. 3 Mái gắn với con số 3 của sự giàu sang phát triển cho chủ nhà. Mọi góc bên cạnh của mẫu villa đều được bo bằng các đường phào chỉ diềm càng tăng lên sự cầu kì tinh tế trong thiết kế.
    Bên hông chữ L có gara thoáng có thể để xe hơi. Ở sảnh phụ có lối đi vào bếp ăn tiện cho việc đi chợ hay vào nấu ăn của gia đình không cần phải đi qua phòng khách. Mặt đứng chiêm ngưỡng ra phía đường của tổ ấm, bởi tiếp xúc với mặt đường nhiều người qua lại nên chủ nhà đã yêu cầu mặt bên này cũng thiết kế tỉ mỉ. Các nét kiến trúc đồng điệu với mặt tiền, được sắp đặt trên mặt trải dài.
     
Chủ đề tương tự: Mái tôn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Lộ lý do Bayern thất bại trước Barca vì "sao mai" Ajax 28/9/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: SỐC! Franck Ribery gặp họa, CĐV Fiorentina buông lời mỉa mai 6/9/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mái Tôn: villa phố mặt tiền 8m – villa cổ điển đẹp 4/7/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống TUYỆT CHIÊU CHẲM SÓC MAI VÀNG THÁNG 7 đến 10 ÂM LỊCH 12/12/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống chỉ dẫn công nghệ bí quyết ghép cây mai vàng nhiều năm kinh nghiệm 10/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!