laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình hiển thị led chất lượng, uy tín

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 12/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bảng điện tử, bảng led mà trận là dòng sản phẩm công nghệ ứng dụng đèn led vào chế tạo. Những chiếc bảng hiệu led có thể hiện thị nhiều nội dung khác nhau như hình ảnh, video, văn bản,… với nhiều loại định dạng.

    Ứng dụng màn hình led, bảng hiệu điện tử sử dụng bảng chỉ dẫn, bảng quảng cáo, bảng thông tin,…
    [​IMG]
    Bảng hiệu điện tử, bảng led matrix

    Các bảng quảng cáo điện tử ngày nay thường bao gồm mô-đun chứa đèn LED, dây cáp và thiết bị điện tử bằng vỏ nhôm hoặc thép. Mỗi mô-đun, có thể là hình vuông hoặc hình chữ nhật (thường là 2-3 feet ở bên cạnh), nặng khoảng 1-2 kg, tùy theo dòng sản phẩm P2, P3, P4, P5, P6, P8, P10,.. các dòng ngoài trời hay trong nhà.

    Xem thêm: Màn hình led giá rẻ

    Trước đây, do nhu cầu của khách hàng thấp, bảng quảng cáo điện tử LED thường được chế tạo theo thông số kỹ thuật chính xác của khách hàng cung cấp.

    Tuy nhiên, do nhu cầu sản phẩm màn hình led rất cao, các nhà cung cấp màn hình led cho ra đời nhiều chủng loại màn hình led, các mô-đun có kích thước tiêu chuẩn có thể được chế tạo trước để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của dự án biển quảng cáo của khách hàng.

    Cách tiếp cận tiêu chuẩn này chuyển thành chi phí thấp hơn và thời gian giao hàng nhanh hơn, và giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hình dạng và kích thước phù hợp của bảng quảng cáo của họ.

    Một số ưu điểm của màn hình led diện tử

    - Tuổi thọ màn hình led lên tới 100000 giờ

    - Chất lượng hình ảnh sống động, chân thực

    - Màu sắc phong phú đa dạng, môi trường hoạt động đa dạng phong phú

    - Bảng diện tử có ưu điểm là độ sáng cao, điện áp hoạt động thấp, tiêu thụ điện năng thấp, thu nhỏ, dễ tích hợp với các mạch tích hợp, lái xe đơn giản, tuổi thọ cao, chống va đập, hiệu suất ổn định, v.v.

    - Ứng dụng của nó liên quan đến nhiều lĩnh vực của đời sống kinh tế và xã hội, chẳng hạn như chứng khoán. Thương mại, thông tin tài chính; thông tin hướng dẫn hành khách tại cảng và nhà ga; sân vận động, thông tin giao thông đường bộ; gửi thông tin trung tâm chỉ huy; hiển thị quảng cáo trong nhà và ngoài trời.

    Nếu bạn cần đơn vị cung cấp màn hình led, hãy liên hệ với hoàng hà để nhận được những sự hỗ trợ từ phía đơn vị chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm màn hình led tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế màn hình led cho hội trường lớn 29/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích thị trường màn hình led nhỏ 14/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thương hiệu màn hình led nào tốt 12/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LCD đắt hơn tv LED 7/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!