laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặt nạ huyết thanh Edally Hàn Quốc có tốt không? Có đảm bảo ?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 16/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 555

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để duy trì làn da căng mịn và sáng khỏe, ngoài việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da hằng ngày thì rất nhiều tín đồ yêu làm đẹp đều đắp mặt nạ 1-2 lần mỗi tuần. Đắp mặt nạ cũng giống như cho da “uống thuốc bổ” và tác dụng thấy được ngay lập tức. Với các dưỡng chất cần thiết và thành phần chứa 100% nguyên liệu tự nhiên, mặt nạ huyết thanh Edally mang lại công dụng tuyệt vời trong việc cấp ẩm và dưỡng trắng làn da và hầu như chị em nào cũng đều sở hữu ít nhất vài miếng mặt nạ.

    [​IMG]

    Vậy thực sự mặt nạ huyết thanh Edally có tốt không? Có làm trắng mịn da không? Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây các chị em nhé!

    1. Mặt nạ huyết thanh Edally là gì?
    Mặt nạ huyết thanh Edally Rejuvenating Luxury Ampoule Mask mặt nạ “cứu tinh” cho làn da thô ráp, thâm nám, chứa màng xenlulo tự nhiên giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong nuôi dưỡng làn da căng mịn, đẩy lui các dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn, chảy sệ, thâm nám…

    2. Xuất xứ ở đâu?
    [​IMG]

    Mặt nạ huyết thanh Edally là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Edally Ex được sản xuất tại nhà máy Coreana Cosmetics, đây nhà máy sản xuất cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Edally Rejuvenating Luxury Ampoule Mask đã phải trải qua tất cả các quy trình được kiểm duyệt gắt gao. Vì thế, sản phẩm luôn được khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo lắng về bất cứ tác dụng phụ hay kích ứng nào cho làn da.

    [​IMG]

    Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ Việt, mặt nạ trắng da Edally đã có mặt tại Việt Nam. Edally có đầy đủ những giấy tờ kiểm định chất lượng và công nhận là sản phẩm chất lượng như Giấy chứng nhận CO, Giấy công bố mỹ phẩm của Bộ Y Tế, Giấy chứng nhận lưu hành… đây giống như “giấy thông hành” để sản phẩm có thể lưu hành trên thị trường. Ngoài các giấy tờ nêu trên, thì đối với mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng như Edally sẽ còn có thêm các giấy tờ thông quan hải quan và chứng từ nộp thuế nhập khẩu.

    3. Thành phần có tốt không?
    [​IMG]

    • Chiết xuất rong nho biển: hình thành màng dưỡng ẩm tuyệt vời và loại bỏ cảm giác khô ráp cho da.
    • Chiết xuất hoa cải dầu: làm dịu chứng viêm, tạo độ ẩm và sự sáng bóng cho làn da với khả năng giữ nước đặc biệt.
    • Chiết xuất hoa trà: ức chế lão hóa tuyệt vời, ngăn ngừa sự lão hóa do tia cực tím và giúp ức chế sự hình thành các đốm tàn nhang.
    • Chiết xuất hoa anh thảo: hiệu quả đối với các vấn đề về da như mụn trứng cá và giúp ngăn ngừa lão hóa da.
    • Niacinamide và Adenosine: giúp giảm nếp nhăn, dưỡng trắng da và hỗ trợ ngăn ngừa nám.
    • Công nghệ thẩm thấu tế bào đột phá Neocell: có khả năng đưa các dưỡng chất giống như dịch tế bào vào sâu bên trong da.
    4. Tác dụng có tốt không?
    Mặt nạ huyết thanh Edally Ex là mặt nạ chức năng kép có tác dụng dưỡng trắng, giảm nếp nhăn:

    [​IMG]

    • Giảm nếp nhăn, thâm nám và dưỡng trắng da hiệu quả
    • Dưỡng ẩm tuyệt vời và loại bỏ cảm giác khô ráp giúp da luôn căng mịn
    • Nuôi dưỡng làn da, đẩy lui các dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn, chảy sệ, thâm nám…
    • Dạng gel trong suốt, mềm mịn và dễ dàng ôm sát mặt
    • Làn da căng mịn, bóng khỏe hơn hẳn ngay sau khi sử dụng
    5. Mua mặt nạ huyết thanh Edally ở đâu đảm bảo?
    Hiện nay, có rất nhiều nơi phân phối sản phẩm của Edally Ex Hàn Quốc nhưng để lựa chọn sản phẩm đảm bảo chính hãng và được hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất thì các bạn cần chú ý lựa chọn.

    Myphamedally.net thuộc công ty Mỹ phẩm Hera Group với uy tín nhiều năm trên thị trường mỹ phẩm và là nhà phân phối Edally Ex Hàn Quốc chính hãng, cam kết mang đến cho chị em những dòng sản phẩm với chất lượng, đúng giá và sự chăm sóc tốt nhất cũng như những quyền lợi tốt nhất. Khi đặt hàng tại Mỹ phẩm Edally quý khách hàng sẽ được tư vấn, giao hàng miễn phí, nhận quà tặng hấp dẫn và chăm sóc trong suốt thời gian sử sử dụng sản phẩm.

    [​IMG]

    Khi mua bất cứ sản phẩm nào của mỹ phẩm Hàn Quốc Edally, các bạn đều nhận được nhận phiếu bảo hành da. Với phiếu bảo hành này Edally sẽ chịu mọi chi phí khắc phục nếu khách hàng sử dụng mỹ phẩm Edally theo đúng khuyến cáo mà vẫn gặp phải các vấn đề về dị ứng da. Quá yên tâm để sử dụng và trải nghiệm phải không nào!

    Nguồn : Myphamedally.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!