laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặt nạ làm trắng da mặt tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 7/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiện hôm nay có bạn comment hỏi mình là da bạn ấy là da nhạy cảm và ngăm đen vậy làm sao để làm trắng da được. Mình sẽ giới thiệu luôn cho các bạn loại mặt nạ làm trắng da mặt dành cho da nhạy cảm nhé.

    Việc đắp mặt nạ thiên nhiên tưởng chừng như đơn giản nhưng hoàn toàn không phải đâu các bạn nha. Chúng ta cần chọn mặt nạ phù hợp đúng với loại da của mình thì mới có được hiệu quả tốt nhất đó nhé. Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, các bạn rất dễ bị dị ứng với các loại mỹ phẩm hoặc các sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì chỉ cần áp dụng một số mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên, các bạn sẽ có được làn da như ý nhé.

    1. Dâu tây, mật ong và sữa tươi làm trắng da cho da nhạy cảm

    Nguyên liệu:

    Vài trái dâu tây nghiền nát.
    1 muỗng cà phê mật ong.
    1 muỗng canh sữa tươi không đường.
    Thực hiện:

    Bạn dùng một vài trái dâu tây nghiền nát và hòa với mật ong và sữa tươi. Sau đó bạn thoa hỗn hợp lên mặt để khoảng 20 phút. Mặt nạ thiên nhiên trắng da này sẽ nâng niu và làm mịn màng cho làn da nhạy cảm của bạn đó.

    2. Mặt nạ sữa chua, bột yến mạch

    Nguyên liệu:

    2 thìa sữa chua
    2 thìa bột yến mạch
    Thực hiện:

    Trộn đều nguyên liệu nói trên, để trong tủ lạnh trong vòng 30 phút để bột yến mạch hấp thụ sữa chua. Sau đó bạn đắp lên mặt và để trong vòng 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt.

    3. Mặt nạ bơ, dâu tây làm trắng da

    Nguyên liệu:

    1 thìa bơ
    Vài quả dâu tây
    Thực hiện:

    Loại mặt nạ này thích hợp cho da nhạy cảm cũng như da bị cháy nắng. Trộn lẫn nguyên liệu với nhau, thoa hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt, để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng một chiếc khăn mềm, ướt, ấm. Mặt nạ này sẽ giúp cải thiện làn da, mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho làn da của bạn đó nha!
    xem thêm: cách đắp mặt nạ trứng gà cho da nhạy cảm hiệu quả

    5. Mặt nạ lê cho da nhạy cảm

    Nguyên liệu:

    Nửa quả lê
    1 thìa mật ong
    1 thìa váng sữa
    Thực hiện:

    Trộn lê đã được xay nhuyễn với các nguyên liệu trên. Bôi hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

    Những công thức mặt nạ làm trắng da mặt dành cho da nhạy cảm mình vừa giới thiệu đến các bạn đều vô cùng dễ dàng khi thực hiện đó . Chúc các bạn có làn da nhạy cảm luôn tự tin và rạng rỡ mỗi ngày các bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!