laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặt nạ Vline Konad - đánh tan bọng cằm với chỉ 2 tiếng một ngày

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi mangazines, 21/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    mangazines New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Mặt nạ Vline Korad là gì mà lại làm các chị em bên Hàn Quốc phát sốt phát rét lên thế nhỉ?

    Sẽ ra sao nếu mình chia sẻ với các bạn một phương pháp tạo hình Vline không đau đớn, chống chỉ định với những người chăm chỉ và cũng với chỉ 1-2 tiếng mỗi ngày?

    Mỗi người con gái chúng ta đến tuổi trưởng thành, với áp lực công việc, cuộc sống không ai là không thấy quá đỗi mệt mỏi. Về đến nhà là ngay lập tức cởi phăng chiếc bra nóng bức mà nhảy ngay lên giường, nằm khểnh bật điều hòa và lướt facebook. Vì lười nên bao nhiêu cuộc hẹn với phòng gym cũng cứ khất lần từ ngày này qua ngày khác. Vậy là không chỉ mỡ bụng, những vùng mỡ tay mỡ đùi cũng cứ thế dày lên. Nhưng không đâu rõ rệt bằng việc những nọng mỡ dày lên dưới cằm, nơi mà ai ai cũng có thể dễ dàng nhận ra.

    Mặt nạ Vline là thứ mà mình sẽ lựa chọn để nuông chiều bản thân. Không mất tiền đi phẫu thuật (nói thế chứ Mị cũng chả có tiền), không cần những bài tập cơ mặt phức tạp hay dùng thanh chà mặt (trong khi chưa chắc hiệu quả mà còn làm hỏng da). Mình đơn giản chỉ là về nhà tắm rửa, lau mặt sạch sẽ và đeo ngay chiếc mặt nạ vào rồi sau đó làm gì thì làm. Cũng có lúc mình hứng chỉ lên đeo cả khi đi ngủ trong khi trước đấy đã đeo được cả 2-3 tiếng đồng hồ buổi tối rồi.

    Và khi thấy thực sự hiệu quả, mình rất nóng lòng về nhà viết bài chia sẻ cho các bạn dù mình rất lười viết. Mình không biết sau khi hoàn thành bài viết này thì mất mấy hôm nữa nhưng mình sẽ cố gắng chia sẻ cảm nhận bản thân khi dùng mặt nạ Vline này của Konad. Bạn nào lười đọc mà nóng lòng đặt mua luôn thì mình để link dưới đây nhé.

    CÁI DUYÊN CỦA MÌNH VỚI MẶT NẠ VLINE

    Nói thật chứ không vì cái hôm định mệnh đó thì mình cũng chả quan tâm Vline Vi lủng là cái gì đâu. Trước giờ xưa nay mình tự hào lắm, kiểu đợt có cái trend cúi đầu xuống để chụp nọng cằm. Mình làm phát được 4 ngấn luôn. Nhưng bà chị bên phòng kế toán thì không thế, bà ấy năm nay 32-33 gì đấy, lấy chồng từ hồi 24 tuổi lúc vừa ra trường.

    Bà kể ngoảnh đi ngoảnh lại cái gần chục năm. Người thì sồ sề ra rồi, đợt đi tập gym bên phòng Swequyti gì đấy, người có thon gọn đi chút. Nhưng cái nọng dưới cằm thì ôi thôi, bà ấy còn tự bảo là nhìn chán hẳn. Xong bẵng đi, lúc ấy mình cũng mang máng là chị em cũng xì xầm nhỏ to cái gì đấy. Sau giờ được hơn tháng quay lại, mình cũng giật mình. Cằm nọng của bà ấy mất luôn rồi. Kiểu lười nói chuyện với các chị vì mình cũng bận. Bà nào bà đấy khoe ảnh chụp 1-2 tháng trước, cằm 3 ngấn mà sau 1-2 tháng cảm giác như dưới cằm có cả 6 múi ấy.

    Thế rồi cũng lân la hỏi, bà chị già kia kêu bảo đấy hộp chị còn 3 miếng, giờ chị thấy đẹp rồi cho mày dùng thử. Thích thì mày tự mua. Được cho thì mình cứ dùng thôi, và sau hết ba miếng đấy thì ...
    [​IMG]

    LÝ DO MÌNH CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA KORAD

    VỀ CHẤT LƯỢNG
    Tất nhiên là dù cho Hàn Quốc được coi là thiên đường của sắc đẹp, ngành công nghiệp làm đẹp được đánh giá là nằm trong top đầu thế giới đi chăng nữa. Nhưng không vì thế mà tại Hàn Quốc không có sản phẩm lởm. Sau khi được bà chị cho thì mình cũng bán tín bán nghi vì trên thị trường đầy rẫy những sản phẩm kém chất lượng. Đẹp chưa thấy chỉ lấy lở loét. Mình chăm chút làn da mình lắm mà. Nhưng thứ mà làm mình tin tưởng chọn sản phẩm này là mình tìm được tài luyện về nguồn gốc xuất xứ cũng như là giấy giờ kiểm định chất lượng sản phẩm này tại Hàn Quốc. Mình để bên dưới để các bạn xem thử.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



    Đấy là những thông tin chính thống bằng thật nên mình bắt đầu tìm hiểu thêm những thông tin khác.

    VỀ THÀNH PHẦN DƯỠNG CHẤT

    Mình liệt kê những thành phần trên vỏ họp ra đây cho các bạn: Water, Glycerin, Sorbitol, Sodium Polyacrylate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyacrylic Acid, Triethylhexanoin, Cellulose Gum, Acetyl Hexapeptide-8, Ubiquinone, Hydrolyzed Collagen, Caffeine, Adenosine, Tartaric Acid, Aluminum Glycinate, Disodium EDTA, Allantoin, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate, Fragrance

    Trong đó có một số thành phần được nhà sản xuất lưu ý và mình đã tra cứu trên mạng thì chúng có những đặc điểm riêng như.

    [​IMG]

    Cụ thể trong đó:

    Acetyl Hexapeptide-8: Peptide là acid amin ở dạng chuỗi ngắn. Khi các acid amin liên kết với nhau sẽ xây dựng nên các loại protein. Các protein phổ biến nhất trong da gồm có collagen, elastin và keratin. Đây là 3 nguyên tố có tính quyết định đối với khả năng đàn hồi và sự săn chắc của da. Acetyl Hexapeptide - 8 có tác dụng ngăn chặn sự co cơ, hay còn nói cách khác là nếp nhăn. Acetyl Hexapeptide- 8 cũng được hấp thụ triệt để và hoàn toàn, còn có tác dụng giãn vết nhăn, tăng tính đàn hồi, giúp da săn chắc, đàn hồi.

    Collagen: Collagen là một trong những yếu tố cấu thành lên lớp biểu bì của da, giúp nâng đỡ cơ mặt, duy trì sự săn chắc, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn cũng như tình trạng chảy xệ do tuổi tác.

    Q10: Q10 là một chất chống oxy hóa cực mạnh. Chất này giúp ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do, bảo vệ da khỏi các tổn thương, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, kích thích sản sinh collagen, giúp nâng đỡ cấu trúc da, giúp cho da được săn chắc, đàn hồi và mịn màng hơn, hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn.

    Caffeine: không chỉ có tác dụng kích thích thần kinh, caffeine còn có rất nhiều tác dụng đối với làn da nhờ vào khả năng chống viêm sưng, giảm mỡ tích tụ dưới bề mặt da. Caffeine giúp lấy đi lượng tế bào chết trên da, ngăn ngừa hình thành các vết thâm mụn,

    Adenosine: Adenosine có tác dụng tăng sản xuất các sợi elastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ. Đồng thời, Adenosine làm tăng lưu thông máu trên da, giúp hồi phục các tổn thương và làm đầy các rãnh nhăn.

    Vitamin E: vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả. Đa phần các loại kem dưỡng trên thị trường đều có chứa vitamin E.

    MẶT NẠ VLINE CỦA KORAD NỔI BẬT VỚI CÁC SẢN PHẨM KHÁC Ở CHỖ
    • Được sản xuất ở trên dây chuyền rất hiện đại, nếu các bạn đã xem video bên trên hẳn cũng đã thấy dây chuyền sản xuất và quy trình thử nghiệm sản phẩm của họ thế nào rồi. Hàn Quốc là một đất nước phát triển về làm đẹp nên nếu một công ty nào dính bê bối, họ sẽ mãi không bao giờ có thể ngóc đầu lên được. Và chất lượng thực sự là điều họ cần làm để có thể phát triển lâu dài.
    • Bạn có thể xem Video về một bạn nữ dùng thử, dường như là chiếc mặt nạ này làm từ cao su tự nhiên vì nó co dãn rất tốt. Về thành phần cụ thể thì tất nhiên là mình không rõ rồi nhưng co giãn tốt là điều không cần phải bàn cãi. Họ cần phải làm một chiếc mặt nạ chỉ có duy nhất 1 Size cho toàn bộ phụ nữ Hàn Quốc nên bạn yên tâm là nó co dãn tốt, phù hợp với mọi kích thước mặt.
    • Mặt mình kiểu không quá to nên đeo không vấn đề gì, nhưng bà chị công ty thì mặt hơi tròn, thậm chí là to ngang. Nhưng thấy bảo là không bị hiện tượng ửng đỏ sau khi đeo. Mình nghĩ chắc cũng phải thôi vì co dãn tốt và thành phần cũng hoàn toàn tự nhiên mà.
    • Về hiệu quả thì mình không chắc khái niệm nhanh hay chậm của mình có giống mọi người không. Nhưng để nói 1 tháng có thể thấy rõ thay đổi trên khuôn mặt thì theo mình như thế là khá nhanh. Cứ thử so sánh việc bạn phải quần quần vào phòng tập 2-3 tháng, 3-4 buổi mỗi tuần với việc bạn chỉ cần đeo nhàn hạ khoảng trên 2 tiếng mỗi ngày, 2 ngày đeo một lần, thay đổi rõ rệt trong 1 tháng thì mình thấy như vậy là nhanh rồi ha.
    • Một điểm nữa đó là cũng giúp dưỡng ẩm cho da vùng cổ. Giữa cái nắng Hà Nội thì dù che kín đến mấy thì vùng cổ mình vẫn bị gió nóng táp vào mỗi khi đi lại có việc. Nhưng sau khi dùng thử 3 miếng kia của bà chị công ty thì mình cũng nghĩ dù ko Vline được thì cũng giúp đẹp vùng dưới cổ. Cũng đỡ phải bôi kem khó chịu giữa tiết trời hè Hà Nội như thế này.
    [​IMG]


    MẶT NẠ VLINE NÀY DÀNH CHO NHỮNG AI?

    Với những điểm trên thì mình thấy sản phẩm này phù hợp với khá nhiều người ở đây.
    • Những chị em có nọng cằm (giống mình)
    • Chị em nào hơi ấm ức vì trời sinh mình khuôn mặt hơi không cân đối
    • Các chị hơi lớn tuổi tí ít có thời gian chăm sóc da mặt, da dưới cằm dễ bị chảy xệ và nhiều nếp nhăn
    • Dành cho bà nào ngủ như lợn xong rồi thường xuyên thức dậy với khuôn mặt sưng phù lên
    • Dành cho bà nào nghèo không có tiền đi gọt cằm như mình mà vẫn muốn có cằm Vline
    • Một lần nữa giống mình là lười nên dễ tích mỡ dưới cằm.
    CÁCH MÌNH SỬ DỤNG MẶT NẠ VLINE
    1. Rửa mặt sạch sẽ trước đã, lấy mặt nạ ra và gỡ màng film của nó ra
    2. Ngắm nghía đặt sao cho phần giữa mặt chính giữa cằm, sau đó kéo đều hai quai sang hai bên và đeo lên tai
    3. Căn chỉnh thêm chút xíu sao cho cảm thấy thoải mái nhất
    4. Cứ để ngâm giấm nó đấy 1-2 tiếng, 4-5 tiếng nếu có thể. Nghe bảo mấy bả bên Hàn rảnh rỗi còn đeo nguyên ngày được cơ mà.
    5. Sau khi tháo ra thì massage da mặt một chút rồi rửa mặt như bình thường nhé.
    Mình chưa đủ tự tin để quay video hướng dẫn cho mọi người nên mình nhờ tạm chị này vậy. Mọi người xem đỡ nha!



    MỘT VÀI LƯU Ý
    • Nếu có bất kỳ các triệu chứng nào như nổi mẩn, sưng hoặc ngứa, xảy ra khi sử dụng mỹ phẩm hoặc các triệu chứng này xuất hiện khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bạn cần ngừng sử dụng mặt nạ và tham khảo ý kiến bác sĩ ngay lập tức.
    • Không bôi hỗn hợp có trong mặt nạ lên vùng da bị chàm, vết thương hở hoặc vùng da bị kích ứng.
    • Để xa tầm tay trẻ em.
    • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.
    • Không sử dụng loại mặt nạ này quanh mắt.
    MUA MẶT NẠ VLINE CHÍNH HÃNG KORAD Ở ĐÂU?
    [​IMG]

    Mặt nạ Vline của Korad tuy mới ra nhưng là sản phẩm cực hot vì chất lượng thực tế và hiệu quả đem lại cao. Nên nếu bạn tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử thì đầy rẫy những sản phẩm nhập về bán lại. Do đó tầm giá bạn mua khoảng hơn 1,3tr chưa kể tiền Ship.

    Bạn có thể đặt mua qua địa chỉ mình đặt trên trang web này để có thể giúp bạn tiết kiệm đến gần 50% giá trên thị trường. Đây là địa chỉ liên hệ trực tiếp với nhà phân phối tại Việt Nam, bạn chỉ cần trả 620k cho một hộp sản phẩm và còn được Free Ship. mangazines.asia/mat-na-vline-konad-order

    MỘT SỐ CÂU HỎI CÁC BẠN HAY THẮC MẮC
    Sau một thời gian mình giới thiệu trên Facebook thì nhiều bạn có thắc mắc nên mình cũng đã tổng hợp lại đây để chia sẻ cho các bạn

    Trong khoảng thời gian 1-2 tiếng sử dụng, tai có bị đau khi phải đeo mặt nạ lâu như vậy không?

    Mình nghĩ bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Mặt nạ Vline Konad được làm từ vật liệu co giãn tự nhiên, giúp thích nghi với mọi kích thước khuôn mặt đồng thời giúp nâng đỡ cơ mặt nên hoàn toàn không tạo áp lực lên mang tai trong lúc sử dụng. Vì vậy, nó không hề gây đau. Các bạn bên Hàn thậm chí còn đeo cả ngày cơ mà!

    Mặt nạ Vline Konad có giúp ngăn ngừa hình thành nọng cằm hay không?

    Đương nhiên là có. Nhờ vào thiết kế ôm sát, mặt nạ giúp tạo lực ép lên phần da dưới cằm, ngăn ngừa mỡ tích tụ ở phần da này. Từ đó, giúp ngăn ngừa nọng cằm hình thành

    Mặt nạ Vline Konad có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không?

    Mặt nạ này được sản xuất bởi công ty Konad tại Hàn Quốc. Đồng thời, sản phẩm này cũng được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

    Mặt nạ Konad có giá bao nhiêu?

    Một liệu trình gồm 5 miếng mặt nạ Konad đang được bán với giá ưu đãi đến hơn 50%, chỉ còn lại 620.000 VND. Đối với hiệu quả mà mặt nạ này mang lại thì giá này quá là hợp lý so với số tiền bạn phải bỏ ra để đến Spa hoặc phẫu thuật thẩm mỹ.

    Mặt nạ V-line Konad có định hình vùng cơ xương mặt không?

    Mặt nạ V-line Konad ILOJE Vtox Lifting Mash hoạt động theo cơ chế đánh tan mỡ nọng cằm, loại bỏ lượng mỡ dư thừa ra ngoài, không ảnh hưởng đến xương mặt như các biện pháp sử dụng dao kéo

    Một hộp như vậy có bao nhiêu miếng?


    1 hộp như vậy gồm có 5 miếng mash với giá 620.000đ/hộp. Nếu mua 2 hộp thì có giá rẻ hơn, chỉ 980.000đ/combo 2 hộp, và tất nhiên là free ship

    LỜI KẾT
    Đến lúc mình viết những dòng này là hơn một tuần sau khi mình viết những dòng đầu tiên rồi đấy. Lười quá cứ viết nháp xong để đấy, cũng muốn cố để viết cho xong để chia sẻ cho mọi người nhưng vì công việc nên về cái là lăn ra nằm. Cũng may là cứ 2 ngày đeo một lần nên không ảnh hưởng đến việc "nghỉ ngơi" của mình.

    Đùa vui chút vậy. Dù sao mình thấy đây là sản phẩm tốt và khá ổn trong tầm giá. Mình mới hết hai liệu trình và có lẽ là vẫn dùng thêm 1-2 liệu trình nữa cho hoàn hảo. Chúc các bạn xinh đẹp như mong đợi!

    Nguồn: mangazines.asia/mat-na-vline-konad
     
Chủ đề tương tự: Mặt nạ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Cách sử dụng mặt nạ đất sét để chăm sóc da 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Mặt nạ khoai tây có hiệu quả gì trong làm đẹp da? 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Tác dụng chăm sóc da mụn khi dùng mặt nạ giấy 27/2/23
Nhất Dáng Nhì Da Làm đẹp trị tàn nhang từ mặt nạ thiên nhiên 30/12/22
Nhất Dáng Nhì Da Tự làm mặt nạ để giúp trắn mịn tại nhà 23/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!