laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo bác sỹ chất liệu đẹp và phong cách trẻ trung

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 2/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Nếu ai từng tìm hiểu về trang phục nghành y tế VIỆT NAM qua các thời kỳ thì sẽ thấy rằng trang phục bác sĩ trong thời chiến đều có tông màu trắng. Đó là biểu tượng cho hòa bình, niềm tin, hy vọng vào một tương lai vô cùng tươi sáng. Và hôm nay, khi đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC các bạn sẽ bắt gặp lại hình ảnh đồng phục bác sĩ của những năm về trước.

    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc áo bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có kiểu dáng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, duyên dáng, thanh lịch của những người làm công việc cứu người.
    - Để tạo nên phong cách trẻ trung và thời trang ở mẫu áo Blouse này, các nhà thiết kế đã thực hiện may viền màu tương phản so với màu áo ở vị trí viền cổ, nẹp áo và miệng túi áo ngực. Tuy không cầu kì nhưng những chi tiết này cũng đủ để khiến người mặc trở nên thật nổi bật nhưng không kém phần thanh lịch.

    [​IMG]
    - Thân trước may hai túi dưới ốp ngoài, miệng túi ngang, nẹp áo có một hàng cúc màu trắng, thân sau may chắp sống lưng, có xẻ sống giúp người mặc dễ dàng di chuyển, vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống.
    [​IMG]
    - Ngoài ra những đường cắt may tinh tế, sắc xảo, khéo léo, chỉ may chắc chắn, đều đặn, không bung xù, kết hợp với phần cúc áo kiểu đơn giản, được khâu chắc chắn, không bung tuột, hài hòa với kiểu dáng áo, mang tới một sản phẩm hoàn hảo dành cho nhân viên của bạn.
    [​IMG]
    - Đồng phục bác sỹ được lựa chọn từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm là vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho người mặc suốt thời gian sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!