laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo gile nữ cao cấp, form dáng đẹp, kiểu dáng sang trọng

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi vubao201288, 15/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    vubao201288 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Một style rất thanh lịch và không kém phần năng động cho mùa đông tại công sở, đó là áo gile nữ. Đây có thể coi là món đồ thời trang luôn phải có bởi tính tiện dụng và tiện dụng, đặc biệt là rất hợp thời tiết mát ngày những ngày chuyển mùa cuối thu đầu đông. Cũng theo trào lưu đó, các nàng công sở đã bị siêu lòng bởi chiếc áo gile lê tiện dụng, vừa hợp thời tiết lại tăng thêm độ mới mẻ cho guu thời trang, đặc biệt là khá dễ mặc và dễ phối đồ. Kết hợp áo vest gile sẽ mang đến cho cô gái công sở phong cách hoàn toàn mới lạ, vừa lịch sự và cũng vừa có chút cá tính hoàn toàn riêng biệt.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế mang phong cách thời trang thanh lịch, nền nã phù hợp trong môi trường công sở, giúp các quý cô thể hiện guu thời trang chuyên nghiệp, cũng nhữ nét đẹp hiện đại của mình.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục triển khai trên gam màu trơn đơn sắc nhưng vô cùng cuốn hút nhờ những đường chiết ly nhẹ nhàng, chính xác giúp mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.
    [​IMG]
    - Thiết kế phần túi áo ngay phía trước tạo điểm nhấn hoàn mỹ cho sản phẩm, nâng cao tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy bút chì thiết kế xẻ tà sau giúp quý cô cảm nhận rõ về vẻ đẹp độc đáo cũng như chất lượng khác biệt của sản phẩm. Đường cắt may táo bạo, tinh tế, tạo dáng rõ ràng, mang lại vẻ đẹp uyển chuyển, linh hoạt, thướt tha và mềm mại trong mỗi bước đi.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp có đặc tính mềm mịn, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da. Loại vải này cũng dễ dàng làm sạch, cho các nàng yên tâm diện dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤCđể chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!