laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo sơ mi nữ công sở cao cấp, theo xu hướng mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 6/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Thanh lịch, nữ tính nhưng cũng không kém phần thời thượng là những gì mà sơ mi trắng đem lại cho nàng công sở. Bên cạnh những mẫu áo sơ mi họa tiết hay áo sơ mi màu thì áo sơ mi trắng tinh khôi là sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo cho phái đẹp trong mọi hoàn cảnh. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh nhưng lại ấn chứa sự gợi cảm và những nét cá tính rất riêng, sơ mi trắng chưa bao giờ lỗi mốt và khiến các quý cô công sở phải thất vọng về tất cả những gì nó mang lại.


    [​IMG]
    - Mẫu áo này vẫn giữ nguyên kiểu áo truyền thống cổ bẻ thông thường nhưng được cách tân mang lại sử trẻ trung hơn cho người mặc với phần cổ được may viền nổi bật tạo nên một vẻ ngoài thật xinh tươi và thanh lịch hơn cho quý cô công sở.
    [​IMG]
    - Dáng áo không quá dài, thêm một chút biến tấu khi may viền cho nẹp áo khiến nó trở nên vô cùng sang trọng và nữ tính, form áo chuẩn thích hợp cho nhiều form dáng bạn gái.
    - Thêm một chút bay bổng, mềm mại, duyên dáng cho dáng áo với phần tay xếp ly giúp những quý cô trở nên nữ tính điệu đà hơn.

    [​IMG]
    - Mẫu áo được thiết kế cách điệu khác biệt nhưng vẫn giữ nguyên nét thanh lịch, nhẹ nhàng của những mẫu áo sơ mi cổ điển, với dáng ôm body nhẹ giúp phái đẹp nơi công sở có thể khoe được vóc dáng thon gọn của mình, nét gợi cảm thiêu đốt ánh nhìn mà vẫn vô cùng tinh tế và kín đáo
    - Đường may tinh tế, lạ mắt cùng hàng cúc nổi bật mang lại sự thu hút và cách điệu cho sản phẩm.

    [​IMG]
    - Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cá tính và nổi bật những mẫu đồng phục áo sơ mi nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC giúp các nàng thoả sức biến tấu đủ mọi phong cách khi diện.
    - Sáng tạo không ngừng và không ngại thay đổi là những tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu của VIỆT ĐỒNG PHỤC. Theo đuổi điều này, các chuyên gia thiết kế hàng đầu của chúng tôi đã lựa chọn chất liệu vải cao cấp, chất lượng cao với độ dày vừa phải, giúp mang tới một chiếc áo sơ mi nữ với bề mặt mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút và co giãn tối ưu.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]


     

: sơ mi nữ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!