laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo sơ mi nữ công sở chuẩn và đẹp tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 15/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Có quyền năng bậc nhất trong tủ đồ của bạn gái chiếc áo sơ mi nữ ngày càng thu hút được sự quan tâm của đông đảo những tín đồ thời trang. Dù bạn theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa thì chiếc áo sơ mi vẫn là món đồ không thể thiếu. Đồng phục sơ mi nữ công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC, giúp bạn thêm tự tin khi mix cùng nhiều item khác nhau một cách dễ dàng.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế phù hợp nhiều đối tượng người mặc với dáng cổ sơ mi bẻ gập và tay áo ngắn năng động mà vẫn tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên.
    [​IMG]
    - Phần cổ áo, gấu tay áo, tay áo được phối màu mới lạ vừa tương phản vừa hài hoà làm nên những nét quyến rũ khó lòng bỏ qua của chiếc sơ mi nữ này.
    [​IMG]
    - Bên cạnh form dáng áo vừa vặn, giúp nàng khéo léo khoe được nét đẹp hình thể, chiếc áo còn đặc biệt gây ấn tượng bởi họa tiết kẻ sọc nền nã, thanh lịch, dễ mặc, dễ phối đồ, bền màu giúp bản thân trở nên thật chỉn chu, chuyên nghiệp khi tới công sở hay khi hội họp, gặp gỡ đối tác.
    [​IMG]
    - Phần cúc áo được đính tỉ mỉ, các đường may nơi cầu vai, phần cổ tay đều được may những đường may tinh tế, hài hòa làm tăng thêm tính thẩm mĩ cho chiếc sơ mi thêm phần phong cách hơn, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Được thiết kế ôm vừa vặn lấy cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, được trải qua nhiều lần mặc thử nghiệm, điều chỉnh đường cắt, tạo form dáng vừa vặn, giúp mang tới cho người mặc vẻ mảnh mai, gợi cảm.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục sơ mi nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp có đặc tính mềm và độ co giãn tốt cùng độ hút ẩm, độ thoáng khí cao tránh gây hại cho da, không ẩm mốc và đặc biệt có tính chất kháng khuẩn. Với những đặc tính nổi bật này, chiếc áo sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp cho các nữ nhân viên hoàn toàn yên tâm vận động, di chuyển và sử dụng được trong thời gian dài.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)a
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!