laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu bàn làm việc hiện đại Giá rẻ phù hợp với mọi không gian văn phòng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ngan76a, 17/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    ngan76a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp sẽ giúp tăng cảm hứng làm việc của nhân viên. Không chỉ thế với những mẫu bàn hiện đại này sẽ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc, tăng năng suất làm việc giúp đạt hiệu quả.
    Bình quân nhân viên văn phòng phải dành khoảng 8h/ngày ngồi trên chiếc bàn làm việc. Vì thế, việc lựa chọn bàn làm việc cho nhân viên là điều mà các văn phòng luôn quan tâm chính, nó sẽ tác động trực tiếp tới kết quả công việc. Lựa chọn bàn làm việc hiện đại và đẹp dưới đây sẽ giúp cho nhân viên thích thú với công việc của mình.

    1, Mẫu bàn làm việc hiện đại có 4 chỗ ngồi


    [​IMG]
    Mẫu bàn làm việc hiện đại có 4 chỗ ngồi


    Mẫu bàn làm việc hiện đại này được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp. Được thiết kế dành cho 4 người ngồi và được ngăn cách nhau, tạo không gian làm việc riêng. Mặt khác, với mẫu bàn hiện đại này còn có thêm chiếc tủ bên dưới có khóa, có thể đựng đồ cá nhân hoặc đựng tài liệu.

    2, Mẫu bàn hiện đại có hộc và ngăn kéo
    Những mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp có thiết kế mặt bàn rộng, bằng phẳng, chiều dài ngắn và vững chắc: Đây là mẫu sản phẩm phù hợp với những người đơn giản, làm những công việc không đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ, không yêu cầu tính nghệ thuật cao.



    [​IMG]
    Mẫu bàn hiện đại có hộc và ngăn kéo


    Bàn có có thêm hộc và ngăn kéo rất tiện dụng, không gian bàn làm việc thoải mái sử dụng. Phía dưới có ngăn kéo giúp bỏ những giấy tờ vật dụng không cần thiết với công việc hiện tại của bạn và bàn còn được thiết kế thêm ngăn kéo để bàn phím máy tính riêng để tiết kiệm diện tích mặt bàn. Đây là mẫu bàn giá rẻ rất thích hợp cho các văn phòng hiện đại muốn sở hữu những chiếc bàn làm việc hiện đại đẹp cho không gian văn phòng mình.

    3, Mẫu bàn làm việc hiện đại Fami mới


    [​IMG]
    Mẫu bàn làm việc hiện đại Fami mới


    Với mẫu bàn làm việc Fami này có thêm hai lỗ ở hai góc bàn, rất tiện lợi để luồn dây máy tính, dây mạng hoặc sạc pin. Giúp bàn làm việc trở nên ngăn nắp và đẹp hơn. Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, có tuổi thọ cao.

    >> Xem thêm: Bàn làm việc giám đốc


    4, Mẫu bàn làm việc hiện đại chân sắt chữ U
    Bàn làm việc chân sắt chữ U mặt gỗ cao su ghép miếng là một sản phẩm hoàn thiện về hình thức cũng như chức năng, hiện nay tại Duy Phát, sản phẩm còn được thanh lý với giá cực kỳ ưu đãi.



    [​IMG]
    Mẫu bàn làm việc hiện đại chân sắt chữ U


    Chân bàn chữ U tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng và còn rất tiết kiệm không gian. Lớp sơn sắt chống han gỉ, mặt bàn không thấm nước; rất tiện lợi cho việc lau chùi, vệ sinh. Màu sắc tươi sáng, hiện đại, màu chân bàn phù hợp. Sản phẩm dễ dàng kết hợp vưới các loại nội thất văn phòng khác

    Trên đây chúng tôi đã giới thiệu một vài mẫu bàn làm việc hiện đại đang được rất nhiều văn phòng sử dụng. Nếu quý khách cần tư vấn thêm các mẫu bàn làm việ hiện đại khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những mẫu bàn làm việc phù hợp với không gian văn phòng bạn nhất. Giúp không gian làm việc trở nên đẹp, thoải mái và tạo sự hứng khởi nhất cho nhân viên.

    Chợ mua bán nội thất cung cấp bàn làm việc hiện đại đẹp và giá rẻ

    Địa chỉ: Cuối đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội

    HOTLINE TƯ VẤN:
    ✆ Mr. Duy: 0936.266.197
    ✆ Ms. Ngọc: 0966.944.223
    ✆ Mr. Thịnh: 0927.377.868

    THU MUA NỘI THẤT
    ✆ Mr. Duy: 0936.266.197

    Nguồn: https://chomuabannoithat.com/mau-ban-lam-viec-hien-dai-gia-re-phu-hop-voi-moi-khong-gian-van-phong-pid1036.html
     
Chủ đề tương tự: Mẫu bàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu bàn ghế nhà hàng mặt đá đẹp và sang trọng tại TPHCM 2/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu Bàn Thờ Gõ Đỏ 2 Tầng Hot Nhất Hiện Nay 19/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu Tủ Quần Áo Thông Minh Bạn Nên Có 12/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Top mẫu vách ngăn CNC kết hợp bàn thờ ông Địa và trang thờ 19/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Các mẫu bàn thờ gia tiên gỗ Muồng thịnh hành hiện nay 11/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!