laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu chân váy đồng phục kiểu dáng đẹp - Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 11/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Chân váy được coi là loại trang phục có thể mặc suốt 4 mùa trong năm và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, hội họp tới đi chơi hay dạo phố. Bởi nó không chỉ thể hiện nét đẹp điệu đà mà còn thể hiện nét đẹp duyên dáng của của các quý cô hiện đại.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy Nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế mang đến cho mọi quý cô vẻ đẹp quyến rũ mà vô cùng thanh lịch, hiện đại.

    [​IMG]
    - Thiết kế theo form dáng bút chì cổ điển với gam màu xanh pastel thanh lịch và ngọt ngào. Điểm nhấn là phần hông đầm phối vải màu tạo nên sự tinh tế và cách tân mới mẻ dành cho những mẫu đầm bút chì.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, những đường chiết ly chính xác tại thân cũng mang đến điểm nhấn nhá đặc biệt cho thiết kế, tạo cho đôi chân gọn gàng và vòng eo thêm thon thả, cân đối.
    [​IMG]
    - Kỹ thuật cắt may hiện đại, cẩn thận từng chi tiết, VIỆT ĐỒNG PHỤC đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các chi tiết may đo, tạo hình trên chiếc chân váy đều được tiến hành tỉ mỉ để không phạm một vết lỗi, mang lại độ bền lâu dài. Mẫu chân váy công sở này cũng được bổ sung thêm đỉa trên cạp để thắt dây lưng, thêm phần cá tính.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy được các nhà thiết kế đặc biệt sử dụng chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mịn, nhẹ nhàng, không bám dính, không tích bụi khi mặc, giúp cho chị em có thể tự tin diện chiếc đầm liền này trong mọi hoàn cảnh. Không những thế, chất liệu còn giúp khi giặt nhanh khô, không bị nhăn, mất dáng cho hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục chân váy Nữ công sở tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!