laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu chân váy văn phòng phù hợp cho mọi vóc dáng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 15/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Truyền thống nhưng không bao giờ lạc mốt, những chiếc chân váy bút chì luôn giữ vững vị thế của mình trong giới công sở, chỉn chu, thanh lịch là điều kiểu váy này mang lại cho người mặc. Không đơn giản với phần ôm gọn từ hông xuống gối, ngày nay những kiểu váy này cũng được cách điệu hơn, nữ tính, bớt thô cứng hơn như kiểu xẻ tà phía trước, xẻ tà chéo, tạo nơ, đính đá trên thân váy, hay thiết kế trên nền những màu sắc nổi bật, họa tiết độc đáo hơn. Mang nét thiết kế mới lạ và cực kỳ ấn tượng, mẫu đồng phục chân váy nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ mang tới cho bạn gái một diện mạo mới, ấn tượng và quyến rũ hơn mà vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy Nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết k không quá cầu kì, diêm dúa, đơn giản những vẫn được rất nhiều quý cô yêu thích trong những ngày hè.
    [​IMG]
    - Kiểu dáng dài và ôm sát giúp mang đến hiệu ứng tôn dáng hiệu quả. Khuy cài sang trọng cùng đường xếp ly nhỏ nhắn và gọn gàng, mang đến ấn tượng về sự năng động, trẻ trung mà không làm nàng mất đi sự nữ tính và duyên dáng vốn có.
    [​IMG]
    - Thiết kế váy dài ngang gối cũng có tác dụng không nhỏ trong việc che đi khuyết điểm đùi to và khiến đôi chân trở nên miên man hơn. Gấu váy xẻ tà dễ vận động, đi lại.
    [​IMG]
    - Để khẳng định chất lượng của thương hiệu thời trang cao cấp, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú ý vào khâu sản xuất với quy trình hiện đại, cắt may chính xác không một vết lỗi, mang lại độ bền cao nhất cho từng sản phẩm. Thiết kế khóa kéo ẩn bên hông được may khéo léo để đảm bảo tính thẩm mỹ và cũng thuận tiện cho người dùng mặc/tháo.
    [​IMG]
    - Đến từ đơn vị may mặc đồng phục nổi tiếng trong nước, qua bàn tay đầy điêu luyện và tài hoa của người thợ thiết kế, sản phẩm chân váy công sở này hội tụ bao tinh hoa và giá trị nghệ thuật. Làm nên sức hút của sản phẩm còn được thể hiện trong từng đường may, mũi chỉ. Đường cắt may tinh xảo, tinh tế, phù hợp với form người phụ nữ Á đông. Chỉ may lựa chọn loại chỉ may chuyên dụng, đều đặn, bền chắc, không bung xù, đứt chỉ.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục chân váy Nữ công sở tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!