laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ văn phòng Hàn Quốc đẹp nhất tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 11/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Áo sơ mi nữ thời trang là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Trải qua hàng thập kỉ nhưng áo sơ mi vẫn chúng tỏ được sức hút của nó, từ cổ điển cho đến trẻ trung thanh lịch, và mỗi kiểu sẽ mang đến cho người mặc một cảm giác mới lạ. Với đồng phục áo sơ mi nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ hứa hẹn mang tới một vẻ ngoài thật ấn tượng và lạ lẫm cho mọi bạn gái.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây vẫn là kiểu áo sơ mi trắng cổ điển với kiểu cổ đức đầy thanh lịch, nay bỗng trở nên mới mẻ và trẻ trung hơn với điểm nhấn là chi tiết phối viền màu tại cổ, nẹp áo giúp cho chiếc áo nữ thêm phần nổi bật và cá tính hơn.
    [​IMG]
    - Dáng áo được thiết kế theo form dáng chuẩn, mang lại vẻ gọn gàng, tôn lên vòng eo con kiến và tạo cho vóc dáng người mặc thêm thon gọn.
    [​IMG]
    - Túi ngực thiết kế đường cắt đơn giản, nhỏ gọn, mang tới vẻ đặc biệt và nổi bật hơn cho người mặc, đồng thời thu hút ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Từng đường nét nhỏ nhất của sản phẩm cũng được làm tỉ mỉ, tinh tế nhằm mang tới sản phẩm hoàn hảo nhất cho bạn. Đường may cẩn thận, đều đẹp và chắc chắn thể hiện chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, nhẹ, không nhàu mang đến sự tiện dụng, thoáng mát, thoải mái. Dù ra ngoài gặp đối tác hay khách hàng đều đem đến phong thái thanh lịch cho người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!