laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục bác sĩ phẫu thuật thời trang, chất lượng, giá tốt

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 2/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - - Phòng mổ là môi trường làm việc đặc biệt, cần can thiệp chữa bệnh bằng phẫu thuật. Khi phải tiếp xúc với đèn chiếu công suất lớn quá lâu, và thêm vào đó các bác sĩ phải nhìn vào màu đỏ của máu, thịt, nội tạng liên tục khiến kíp trực thường bị mỏi, lóa mắt. Màu xanh là màu tốt nhất để tạo cảm giác dễ chịu cho mắt giúp kíp mổ giảm bớt áp lực cho mắt. Chính vì vậy đồng phục phòng mổ thường được sử dụng màu xanh cổ vịt là màu sắc chủ đạo.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục phòng mổ - phẫu thuật mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kếđộ dài ngang gối giúp thuận tiện cho việc đi lại, phần bo chun ở eo giúp người mặc vừa thoải mái, vừa thoáng mát.
    [​IMG]
    - Tay áo được may gấp vừa thời trang vừa mát mẻ phù hợp trong những ngày tiết trời nóng nực. Gam màu xanh cổ vịt giúp tạo cảm giác dễ chịu nhất cho mắt và làm giảm bớt áp lực cho kíp mổ.
    [​IMG]
    - Thiết kế túi 2 bên hông tương đối rộng tiện cho việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết. Cúc cài đằng sau vừa có tác dụng trang trí, vừa giúp người mặc dễ dàng thay đổi trang phục một cách nhanh chóng và tiện lợi.
    [​IMG]
    - Sản phẩm hoàn hảo với những đường may tinh xảo, chắc chắn sẽ bền đẹp thách thức với thời gian, giúp người mặc yên tâm sử dụng trong thời gian dài.
    [​IMG]
    - - Đồng phục phòng mổ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp. Đây là loại chất liệu hội tụ rất nhiều ưu điểm: mềm mại, không bị nhàu, bề mặt trơn bóng; thân thiện với làn da, không gây kích ứng; thông thoáng, nhẹ nhàng, mềm mịn như tơ; thân thiện với môi trường, không phai màu. Mẫu áo này sẽ cho cơ thể người mặc sẽ luôn khô thoáng và thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời cũng dễ dàng giặt tẩy sạch các vết bẩn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!