laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục đầm liền công sở dáng ôm tôn dáng và thanh lịch

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 15/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Váy liền công sở là một trong những trang phục mà chị em văn phòng nào cũng có trong tủ đồ thời trang của mình. Váy liền giúp tôn dáng rất tốt cho những cô nàng có thân hình khá hoàn hảo, và chúng cũng giúp che khuyết điểm cơ thể để làm nổi bật những đường cong gợi cảm cho các cô nàng trở nên xinh tươi hơn. Mùa hè đến là dịp các chị em công sở chọn lựa cho mình những mẫu đồng phục váy liền đẹp, mà vẫn tạo được sự dễ chịu cho người mặc.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ giúp quý cô khoe dáng chuẩn với đường cong mềm mại, nữ tính và quyến rũ.
    [​IMG]
    - Triển khai trên 2 gam màu trắng – đen cơ bản, đầm liền tay ngắn thể hiện sự phối màu hài hòa, thiết kế sáng tạo và vô cùng tinh tế của các nhà thiết kế tài hoa. Cổ váy dạng cổ bẻ trẻ trung, thời thượng, form dáng ôm nhẹ cùng các đường chiết ly chính xác, tỉ mỉ, góp phần thể hiện sự khác biệt và đẳng cấp của người mặc.
    [​IMG]
    - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Bên cạnh đó mẫu váy liền này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung khóa kéo đồng màu, kín đáo sau lưng giúp việc mặc, cởi đều trở nên thật dễ dàng, thuận tiện.
    [​IMG]
    - Không chỉ đầu tư vào phần thiết kế cũng như chất liệu chiếc váy này còn hội tụ nhiều ưu điểm tiện ích. Đó là phần gấu váy xẻ tà phía sau vừa thêm nét chấm phá quyến rũ cho sản phẩm vừa giúp người mặc di chuyển một cách dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng luôn chú trọng tới chất lượng của sản phẩm, song hành cùng với mẫu mã. Chiếc váy được may cẩn thẩn từng đường kim mũi chỉ và không có một vết lỗi, cho người dùng mặc váy lâu dài và an tâm sản phẩm sẽ luôn bền đẹp cùng năm tháng.
    [​IMG]
    - Để khẳng định chất lượng của đơn vị may mặc uy tín, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú ý vào khâu sản xuất với quy trình hiện đại, cắt may chính xác không một vết lỗi, mang lại độ bền cao nhất cho từng sản phẩm. Mẫu đồng phục váy liền này được may cẩn thận từng chi tiết, không bị bung tuột, hoặc sờn trong quá trình sử dụng.

    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!