laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục điều dưỡng thiết kế thời trang, đẹp tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 8/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Tại các bệnh viện, cơ sở y tế, điều dưỡng viên được ví như người trợ tá đắc lực của bác sĩ, có vai trò bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu dự phòng bệnh và chấn thương của cộng đồng. Và bộ phận này thường có cho mình những bộ đồng phục riêng khác hẳn so với đồng phục bác sĩ và đồng phục y tá. Trang phục dành riêng cho họ có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng thân thiện với bệnh nhân.

    [​IMG]
    - Với mẫu đồng phục điều dưỡng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, chắc chắn sẽ góp phần vào việc xây dựng hình ảnh “đẹp”, chuyên nghiệp cho bệnh viện, cơ sở y tế, và phòng khám của bạn. Áo đồng phục được may dáng ngắn tay, form suông dễ mặc với mọi dáng người. Đường chắp chạy ngang ngực độc đáo, mang đến hiệu ứng mới mẻ cho thiết kế.
    [​IMG]
    - Ở mẫu áo này, nhà thiết kế đã thực hiện may viền màu tương phản so với màu áo ở gấu tay và miệng túi. Ngang bên ngực trái của áo được thêu logo nổi bật Tuy không cầu kì nhưng những chi tiết này cũng đủ để khiến chiếc áo trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    - Tạo dấu ấn riêng bởi thiết kế độc đáo với những đường may tỉ mỉ và trơn tru, chắc chắn, không dễ bị tuột chỉ, kết hợp với túi bên hông thuận tiện và thực dụng, không gây ảnh hưởng tới kiểu dáng của chiếc áo.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế rất tiện lợi với cạp chun giúp bạn điều chỉnh dễ dàng với kích cỡ của mình, độ dài vừa phải kết hợp dáng suông đứng vừa đủ tới mắt cá chân của người mặc giúp những cô nàng cao gầy trở nên cân đối và thanh thoát hơn, đồng thời tạo cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp thoải mái, thoáng khí, trơn nhẵn, thân thiện với da, không phai màu, chống nhăn, giữ dáng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc:
    dongphuctoanquoc.vn

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!