laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục học sinh cấp 1 Hàn Quốc bền, đẹp và thoải mái

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 16/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục học sinh là một phần không thể thiếu trong hệ thống trường học tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung bởi đây là nét đẹp, là điểm nhấn thể hiện rõ nét những đặc trưng văn hóa, nét truyền thống, lịch sử cũng như văn hóa của từng ngôi trường. Ngày nay, việc mặc đồng phục không chỉ phổ biến ở cấp 2, cấp 3 mà còn được áp dụng ở hầu hết các trường cấp 1. Đồng phục thể hiện sự đồng điệu giữa học sinh, diện những bộ đồng phục có in thêu logo, phù hiệu trường không chỉ để dễ dàng nhận biết mà còn là niềm tự hào của học sinh khi khoác trên mình bộ đồng phục của ngôi trường đang gắn bó, bên cạnh đó còn giảm thiểu đi sự phân biệt giàu nghèo giữa các bạn học sinh trong lớp.

    [​IMG]
    - Vẫn là chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc nhưng được cách tân điệu đà, phối viền cá tính mang phong cách thủy thủ, chính nét khác biệt này sẽ trở thành đặc trưng riêng của bộ đồng phục học sinh cấp 1 dành cho trường bạn.
    [​IMG]
    - Ngoài kiểu dáng và cách phối màu tinh tế của những gam màu trắng, viền xanh tím than, thì logo của trường đính trước ngực chính là điểm nhấn đầy kiêu hãnh của bộ đồng phục.
    [​IMG]
    - Chân váy cho bé gái có chiều dài trên gối, màu xanh tím than nổi bật, xếp li ngay ngắn, kiểu chun để giữ áo khi sơ vin. Viền trắng ấn tượng làm nổi bật cho bộ đồng phục học mẫu giáo.
    [​IMG]
    - Nhằm mang tới một sản phẩm hoàn hảo dành tặng các mầm non tương lai mà nhà thiết kế chú trọng từng đường kim, mũi chỉ cho tới màu sắc nhấn nhá ở những chi tiết nhỏ nhất trở đi. Đường may tỉ mỉ, tinh tế bằng chỉ may chuyên dụng mang tới sự bền bỉ cho mẫu đồng phục này.
    [​IMG]
    - Chau chuốt từ chất liệu tới kiểu dáng, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng không quên bảo đảm về chất lượng của từng đường kim mũi chỉ, giúp mang tới sự thoải mái vận động và an toàn nhất cho các bé. Từng đường chỉ may đều đặn, kết hợp cùng với những đường cắt tinh tế mang tới cho sản phẩm một vẻ đẹp giản dị mà vô cùng cuốn hút. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho học sinh thân yêu, những mầm non tương lai của đất nước.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!