laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục khách sạn đẹp, phong cách thanh lịch, nhã nhặn

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 7/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    • Kiểu dáng:
      - Nhân viên buồng phòng, tạp vụ với đặc tính công việc phải cử động đi lại nhiều trong suốt thời gian làm việc nên bộ đồng phục rất cần thoải mái và tiện dụng nhất trong từng động tác nghiệp vụ. Hơn thế nữa, trang phục dành cho bộ phận này cũng góp phần xây dựng hình ảnh đẹp, sang trọng, chuyên nghiệp của nhà hàng khách sạn trong mắt khách hàng.

      [​IMG]
      - Nhằm hướng tới sự tiện dụng cho người mặc mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết với form dáng tưởng đơn giản nhưng lại mang đến cho người mặc cảm giác thỏai mái và dễ chịu nhất khi mặc, hay khi di chuyển.
      [​IMG]
      - Thiết kế áo cổ tàu cách điệu vừa kín đáo nhưng cũng không kém phần thời trang, đường cúc áo khác màu cũng góp phần làm nên sức cuốn hút của chiếc áo này. Hai chiếc túi cỡ lớn được bố trí tinh tế hai bên hông vừa gợi lên sự năng động, trẻ trung vừa vô cùng tiện dụng.
      [​IMG]
      - Các đường nét của sản phẩm đều được làm tỉ mỉ, tinh tế, những đường may ghép nối giữa vai áo và tay áo được xử lý cẩn thẩn, tăng thêm sự chắc chắn, không gò bó, thoải mái vận động. Từng mẫu thiết kế các chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm này đều được làm tỉ mỉ, công phu mà hết sức thời trang và thu hút.
      [​IMG]
      - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp người mặc trông cao ráo, gọn gàng và thời trang hơn đồng thời tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
      [​IMG]
      -Chất liệu cao cấp, mềm mại, tiếp tục được ứng dụng trong mẫu thiết kế này. Chất liệu vải được lựa chọn nhờ độ thoáng khí, thân thiện với da, bền màu, luôn giữ màu sắc tươi sáng giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
      - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
      VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
      Email: [email protected]
      Trang web: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!