laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục Lễ tân Khách sạn phong cách Hàn Quốc, mới nhất 2018

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 5/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Nhân viên lễ tân là một trong những người có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển của một tổ chức, họ được xem như người đầu tiên của khách sạn, trực tiếp tương tác với khách hàng và thiết lập hình ảnh khách sạn trong mắt khách hàng từ đó. Đằng sau nụ cười rạng rỡ ấy, nhân viên lễ tân có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là đại diện hỉnh ảnh Doanh nghiệp, tạo ra bầu không khí thoải mái vui vẻ cho mọi người xung quanh chính vì thế trang phục dành cho họ phải thật trang nhã, lịch sự và để ấn tượng đối với khách hàng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang đến cho các cô nàng hiện đại món đồ công sở ấn tượng và đặc biệt duyên dáng. Thiết kế ghi điểm nhờ sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp thanh lịch, chỉn chu và sự cách tân về kiểu dáng.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được triển khai trên chất liệu vải cao cấp, đường cắt may 3D chuẩn xác, khéo léo kết hợp cùng gam màu đỏ booc - đô ấm áp đặc biệt cũng dễ dàng tôn thêm vẻ trắng sáng cho làn da của quý càng cô, chắc chắn sẽ giúp quý cô có một tuần làm việc tràn đầy sức sống và hứng khởi.
    [​IMG]
    - Hàng cúc khuy kim loại sáng bóng xếp dọc cách điệu, kết hợp cùng kiểu cổ áo tròn độc đáo không những có tác dụng ngăn chặn gió lạnh xâm nhập cơ thể, mà còn mang lại cảm giác tươi mới, lịch sự. Dáng peplum xòe nhẹ giúp che đi nhược điểm tại vùng hông, vùng bụng của người mặc, tạo vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng, bay bổng.
    [​IMG]
    - Form áo dáng ngắn sẽ khiến người mặc trông cao hơn. Với mẫu đồng phục này sẽ mang lại cho nhân viên của bạn những trải nghiệm mới mẻ, hình ảnh mới và sự thoải mái, tự tin.
    [​IMG]
    - Chân váy zuyp được thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, là mẫu chân váy đang rất được lòng phái đẹp. Thiết kế chân váy dáng ngắn giúp nàng tha hồ tôn lên vóc dáng cân đối cũng như đôi chân dài gợi cảm.
    [​IMG]
    - Đồng phục Lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, nhẵn mịn tạo vẻ đẹp tổng thể ấn tượng. Không chỉ thế chất vải này còn rất bền đẹp, thân thiện với làn da, không độc hại, không phai màu, cực kỳ phù hợp với khí hậu Châu Á.

    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!