laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục Lễ tân Nhà hàng đẳng cấp, chuyên nghiệp nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 9/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Nếu nhân viên phục vụ là “bộ mặt” của nhà hàng thì nhân viên lễ tân cũng là “bộ mặt” của khách sạn có vai trò đặc biệt quan trọng và không thể thiếu tại mỗi doanh nghiệp. Để hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao; làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi thì một nhân viên lễ tân khách sạn ngoài những kỹ năng, nghiệp vụ cần có thì nụ cười thân thiện; tác phong nhanh nhẹn, năng động và những bộ đồng phục ấn tượng, chuyên nghiệp cũng là điều vô cùng cần thiết.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là được thiết kế đơn giản với kiểu áo không cổ và 4 khuy tròn độc đáo, tạo điểm nhấn đặc biệt.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, mẫu thiết kế này đã biến tấu lạ mắt với phần bèo nhún một bên hông áo cùng công nghệ cắt may 3D tự nhiên tạo nên kiểu dáng thời thượng, quý phái.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, với thiết kế ôm sát, quý cô sẽ khoe được đường cong quyến rũ và vóc dáng hoàn hảo đầy thu hút. Các đường cúc áo, cổ áo, táy áo...được may chuẩn xác tạo nên sự nổi bật tuyệt đối cho chiếc áo này.
    [​IMG]
    - Thiết kế chân váy dáng bút chì ôm sát, trẻ trung, thanh lịch, tôn lên đường cong quyến rũ của các quý cô. Đường xẻ tà phía sau còn giúp người mặc khéo khoe đôi chân dài miên man và gợi cảm.
    [​IMG]
    - Đồng phục lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mịn, thoáng khí, độ co giãn nhẹ nhàng khiến người mặc vẫn cảm thấy thoải mái khi sử dụng trang phục ôm body.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!