laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục lễ tân Nhà hàng - Khách sạn đẹp xuất sắc cho nhân viên nữ

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 2/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Nghề lễ tân trong khách sạn là một nghề chiếm vị trí quan trọng trong ngành kinh doanh khách sạn và quyết định đến sự thành bại trong kinh doanh của doanh nghiệp. Nhân viên lễ tân khách sạn là người đầu tiên và là người cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón, tiếp xúc và tiễn khách; người đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách; người cần phải có chuyên môn nghiệp vụ, có ngoại ngữ thông thạo, có khả năng giao tiếp ứng xử cùng với sự hiểu biết văn hoá – xã hội, đặc biệt cần phải có những bộ đồng phục lễ tân chuyên nghiệp.


    [​IMG]
    - Thiết kế dáng ôm body được nhưng được tạo điểm nhấn bởi phần xòe eo cách điệu nhằm giúp người mặc trở nên gợi cảm hơn và che đi khuyết điểm về vòng bụng hiệu quả. Các đường chiết ly nhẹ nhàng cùng đường may tinh tế tôn vinh trọn vẹn nét đẹp hình thể của các quý cô hiện đại.
    [​IMG]
    - Phần cổ được may kiểu cổ tròn cách điệu mềm mại, đường đai eo tinh tế và tôn dáng, tay áo ngắn tiện dụng được may viền đẹp mắt,...tất cả những chi tiết đã tạo nên một tổng thể hài hòa và trang nhã khó có thể rời mắt.
    [​IMG]
    - Chân váy bút chì dáng dài trên gối, bó sát, sang trọng và nữ tính. Một chút cách điệu tại xẻ sau ấn tượng cũng mang đến cho thiết kế nét mới lạ và phong cách hơn. Đường chiết eo cạp cao, xếp ly gọn gàng, tôn dáng dễ dàng giúp nàng kéo dài ôm trọn đôi chân khiến nàng trở nên thật quý phái và sang trọng.
    [​IMG]
    - Để khẳng định chất lượng của sản phẩm, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú ý vào khâu sản xuất với quy trình hiện đại, cắt may chính xác không một vết lỗi, mang lại độ bền cao nhất cho từng sản phẩm. Đồng phục Lễ tân được may cẩn thận từng chi tiết, không bị bung tuột, sờn hoặc phai trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Đồng phục Lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp siêu mềm mịn, bề mặt vải trơn mềm, có độ thoáng khí cao, hút ẩm tốt. Chất vải bền, không bung xù, không nhăn hay dão khi sử dụng nhiều lần.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!