laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục nhân viên lễ tân đậm style Hàn Quốc, đẹp nhất tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 26/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    vulebaochau2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Bộ phận lễ tân đóng vai trò chủ đạo trong các hoạt động phục vụ khách. Nhân viên lễ tân là người tiếp xúc trực tiếp với khách nhiều nhất, từ khi khách đến tới khi khách rời khỏi khách sạn. Do đó, việc lựa chọn đồng phục cho bộ phận này là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Và mẫu đồng phục lễ tân đẹp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC gợi ý dưới đây hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tìm được cho mình mẫu quần áo đồng phục thật phù hợp và ưng ý.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang vẻ đẹp nền nã, sang trọng và thanh tao, ngọt ngào, tạo sự lôi cuốn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thiết kế tinh tế tạo thiện cảm từ mọi chi tiết nhỏ nhất như: form dáng ôm nhẹ nhàng, quyến rũ đến chất liệu cao cấp hàng đầu.
    [​IMG]
    - Cổ áo giữ form cổ vest nhưng không cứng nhắc nhờ đường xẻ sâu chữ V đính lại bằng khuy đơn tạo điểm nhấn, mang đến vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ. Dáng áo may ôm eo nhờ các đường chiết ly trước sau, khiến vòng eo như được thu nhỏ lại mà không hề gây gò bó để cơ thể cử động được dễ dàng, dáng người cũng trở nên cao ráo, thon gọn hơn. Độ dài áo kéo tới ngang hông kín đáo mà vẫn duyên dáng, người mặc khi đứng hay ngồi, cúi cũng không lo bị hở, bị lộ.
    [​IMG]
    - Sự cao cấp và là điểm nhấn cuốn hút của mẫu đồng phục lễ tân này phải kể đến chi tiết dáng xòe tinh tế, mềm mại như cánh hoa ở phần eo giúp tôn lên nét đẹp riêng biệt của sản phẩm.
    [​IMG]
    - Với thiết kế chân váy ôm sát, khéo léo tôn vinh đường cong gợi cảm, giúp mang đến cho quý cô vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Đường xẻ tà phía sau khéo léo khoe đôi chân thon dài, gợi cảm mà vẫn vô vùng tinh tế, duyên dáng.
    [​IMG]
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến bốn sự lựa chọn cho phái nữ với màu đen, xanh navy, trắng và hồng phấn. Bốn gam màu này có thể phù hợp với bất kì ai mà không hề có sự kén chọn màu da, vóc dáng nào. Màu đen, xanh navy thiên về vẻ đẹp sang trọng còn trắng, hồng phấn lại mang tới nhiều hơn sắc thái thanh lịch.
    [​IMG]
    -Mẫu đồng phục lễ tân của VIỆT ĐỒNG PHỤC được may hoàn toàn trên chất liệu cao cấp, chất vải đanh mềm mịn, lớp lót lụa bên trong giúp giữ form và giữ dáng hiệu quả. Vào những ngày thời tiết không quá lạnh, quý cô chỉ cần mix áo sơ mi, cùng đôi giày cao gót cũng đủ để cho bản thân vô cùng nổi bật rồi đấy.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
Chủ đề tương tự: Mẫu đồng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quần áo bảo hộ Nữ thiết kế năng động, mẫu mới 2024 26/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán cà phê thời trang, chuyên nghiệp, "không đụng hàng" 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu vest nữ đồng phục phong cách hiện đại, ĐẸP nhất năm 2024 22/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục nhân viên dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá rẻ nhất 9/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục spa – massage năng động, trẻ trung, giá tốt 23/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!